Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Online

BENLUXURY VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tân Phú, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Định hướng yêu cầu đến bộ phận hoặc người có thẩm quyền để giải quyết khi cần.
Quản lý thời gian một cách hiệu quả để đảm bảo rằng không có tin nhắn nào bị bỏ sót.
Xử lý phản hồi khách hàng, bao gồm cả phản hồi tiêu cực, một cách chuyên nghiệp và tôn trọng.
Tạo và chia sẻ nội dung trên trang Facebook, bao gồm thông báo sự kiện, khuyến mãi và bài viết chia sẻ thông tin hữu ích.
Theo dõi và báo cáo về hiệu suất trang Facebook, bao gồm lượng tin nhắn, tương tác và các thước đo khác.
Theo dõi hộp thư đến trang Facebook của chúng tôi và đảm bảo rằng tất cả các tin nhắn được trả lời kịp thời và chuyên nghiệp.
Mô tả công việc: Nhân viên Chăm tin nhắn Page Facebook
Trả lời câu hỏi của khách hàng và người theo dõi, cung cấp thông tin, hỗ trợ sản phẩm hoặc dịch vụ, và xử lý yêu cầu của họ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:25:00

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Online - Mã tin đăng: 4132365. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BENLUXURY VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Cấp 3
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây