Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng TP Bank _ Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm [A1.1]

BELLSYSTEM24 VIETNAM
Mức lương
3 - 4 triệu/tuần
Địa điểm làm việc
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việcTiếp nhận cuộc gọi và trả lời thắc mắc của khách hành gọi lên tổng đàiThực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của TP Bank như đăng nhập tài khoản, mở tài khoản, chuyển khoản và các dịch vụ ngân hàng khác.Trao đổi thêm qua phỏng vấn2. Thời gian làm việc:Ca 1: 17h- 21hCa 2: 18h- 22hNghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần3. Địa điểm làm việc:155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà NộiToà nhà T3A, Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Yêu cầu công việc

Không nói ngọng, không giọng địa phương
Giao tiếp tốt, tự tin, biết lắng nghe
Nam/nữ từ 18- 35 tuổi

Quyền lợi

Thu nhập: 3.000.000- 4.000.000 VNĐ/thángĐược đào tạo trong môi trường ngân hàng, có hỗ trợ lương trong quá trình đào tạoMôi trường làm việc chuyên nghiệp, năng độngĐược cung cấp trang thiết bị phục vụ cho công việcĐược thường xuyên tham gia các hoạt động liên hoan, du lịch, teambuilding của công ty,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-10 02:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung học phổ thông
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng TP Bank _ Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm [A1.1] - Mã tin đăng: 5321113. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây