Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

UCOMY
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách công ty.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, đề xuất của khách hàng.
- Ghi nhận thông tin, truyền đạt và phối hợp với team Tech để giải quyết các vấn đề chuyên sâu
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty

Yêu cầu công việc

- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Tiếng anh đọc viết tốt vì khách hàng là người nước ngoài.
- Có khả năng xử lý tình huống và làm việc nhóm.
- Chăm chỉ, ham học hỏi.

Quyền lợi

- LƯƠNG 15- 20 tr + thưởng tháng/quý/năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Có cơ hội học hỏi 1 cách toàn diện nhất về e- commerce.
- Được đào tạo công việc, được cung cấp máy tính làm việc.
- Tháng lương thứ 13, thưởng hiệu quả công việc 1- 2 tháng lương mỗi năm
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng
- Du lịch hàng năm cùng công ty.
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-28 17:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/11/2025
Hình thức làm việc
Dài hạn
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5359435. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

UCOMY

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây