Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAGAKAWA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận thông tin bảo hành chuyển cho các Trạm bảo hành ủy quyền, giải đáp
các khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ bảo hành cho khách hàng
Tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, cung cấp chính sách, tiến độ xử
lý, các thông tin về trạm bảo hành tại các tỉnh cho khách hàng.
Tiếp nhận và trả sản phẩm bảo hành tại trung tâm
Gọi các cuộc gọi theo yêu cầu của cấp trên
Hỗ trợ các đơn vị khác khi có sự chỉ đạo của cấp trên.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên trong các lĩnh vực có liên quan đến việc giao tiếp, ứng xử với khách hàng.
Đã có kinh nghiệm ít nhất 02 năm trong lĩnh vực trực tổng đài hay các lĩnh vực có liên quan.
Kỹ năng/khả năng:
- Có kỹ năng lắng nghe, ghi nhận thông tin nhanh và chính xác.
- Xử lý tình huống và công việc nhanh chóng.
- Gọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm.
- Kỹ năng giao tiếp cơ bản, chủ động kiểm soát giao tiếp trong cuộc gọi
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, chăm chỉ, ham học hỏi, tinh thần cầu tiến và có trách nhiệm với công việc
Độ tuổi từ 23- 30

Quyền lợi

Du lịch, nghỉ mát hàng năm cho CBNV
Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn thường xuyên
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
Được tham gia bảo hiểm theo quy định của pháp luật
Chính sách thưởng quý
Tham gia công đoàn và hưởng các chính sách, quyền lợi công đoàn
Thời gian làm việc xoay ca theo giờ hành chính
Được cung cấp đầy đủ ccdc phục vụ cho công việc
Khám sức khỏe định kỳ
Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết,... đầy đủ theo quy định của Tập đoàn

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-21 18:10:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4368273. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 2, số 96A, Định Công, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây