Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng [Melinh Plaza Hà Đông]

CÔNG TY CỔ PHẦN EUROWINDOW - HOLDING
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý Hợp đồng thuê tại TTTM:
+ Tiếp nhận khách thuê và quản lý thi công gồm:
- Hướng dẫn khách thuê thực hiện các thủ tục để thi công gian hàng: hướng dẫn thiết kế (bao gồm phối cảnh, hệ thống biển bảng, hệ thống M&E), hướng dẫn đăng ký thi công, lập phương án thi công. Tiếp nhận bộ hồ sơ đăng ký thi công hoàn thiện từ khách.
- Trực tiếp & phối hợp với các phòng ban chuyên môn giám sát việc thi công của khách thuê.
- Tiếp nhận thông tin khách thuê mới, chuẩn bị mặt bằng theo điều kiện tiêu chuẩn và bàn giao cho khách đúng thời hạn.
- Thực hiện nghiệm thu Gian hàng khi kết thúc thi công, hỗ trợ Gian hàng khai trương, đi vào hoạt động kinh doanh theo thời hạn được quy định tại Hợp Đồng Thuê.
+ CSKH & giải quyết khiếu nại:
- Tiếp nhận các phàn nàn, khiếu nại từ khách thuê liên quan đến chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ của Tòa nhà, trực tiếp giải quyết để đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách.
- Tiếp nhận các đề xuất từ khách về việc sửa chữa, nâng cấp, cải tạo trong phần diện tích thuê.
- Tiếp nhận các đề xuất từ khách về việc điều chỉnh nội dung Hợp Đồng Thuê: tăng/giảm diện tích; thay đổi Pháp nhân; thay đổi địa chỉ; bổ sung thương hiệu; thay đổi thương hiệu; chuyển nhượng Hợp đồng thuê…
- Thực hiện ký kết các Thỏa thuận cung cấp dịch vụ/tiện ích phục vụ cho hoạt động kinh doanh của khách thuê: thùng rác, trông giữ xe…
+ Quản lý Hợp đồng thuê:
- Thực hiện quản lý & thu hồi công nợ định kỳ hàng tháng của khách thuê, kiểm soát rủi ro để không có nợ xấu, nợ quá hạn. Chủ động đề xuất các giải pháp kiểm soát công nợ để giảm thiểu rủi ro khi công nợ của khách vượt quá 30 ngày.
Kiểm soát CLDV – Tuân thủ Bảng kiểm HSPL:
- Kiểm soát việc tuân thủ An toàn PCCN: các GH kinh doanh trong điều kiện vận hành an toàn, tuân thủ các quy định về sử dụng nguồn Điện, Gas..
- Thực hiện đi site check hàng ngày, ghi nhận lỗi vận hành từ các bộ phận: VS, KT, BV. Kiểm soát, phát hiện các rủi ro đối với thiết bị, hệ thống hàng ngày (nếu có), thông báo đến Quản lý và các bộ phận liên quan để phối hợp.
- Kiểm soát VS ATTP đối với các GH ẩm thực đảm bảo thực phẩm phải tuân thủ về nguồn gốc, điều kiện bảo quản, phương thức chế biến vệ sinh/an toàn.
Hỗ trợ triển khai MKT tại TTTM:
- Nhận thông tin chương trình MKT chuỗi, chương trình event của kinh doanh quảng cáo chuyển xuống; thẩm định layout, thẩm định chương trình, triển khai phê duyệt bản vẽ, thi công, giám sát, nghiệm thu, thanh toán cho nhà thầu
- Thực hiện kiểm soát hệ thống biển bảng của TTTM, biển bảng khai thác thuê, đảm bảo tuân thủ & đạt tiêu chuẩn vận hành.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo vi tính văn phòng: excel, W..
- Phẩm chất đạo đức tốt, có kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm
- Nam/Nữ tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Dịch vụ
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các TTTM, khách sạn, toà nhà văn phòng, tòa nhà hỗn hợp
- Có kiến thức cơ bản về Marketing là một lợi thế
- Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt.
- Có sức khỏe đảm bảo công tác tốt và mong muổn ổn định gắn bó xây dựng công ty lâu dài.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Đào tạo, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-19 07:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng [Melinh Plaza Hà Đông] - Mã tin đăng: 5405655. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN EUROWINDOW - HOLDING

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tòa nhà 30 B - C - D Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm - Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây