Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Mảng Mỹ Phẩm)

CÔNG TY TNHH ĐỘNG HỌC STELLA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận và theo dõi phản hồi cho khách hàng:
- Quản lý và phản hồi đúng lời ý kiến của khách hàng thông qua email, hotline, fanpage hoặc các sàn thương mại điện tử.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng, tìm hiểu về những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng trên các nền tảng.
Giải quyết vấn đề:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, tăng sự hài lòng và trung thành với thương hiệu.
- Xử lý và giải quyết mọi vấn đề hoặc khiếu nại của khách hàng một cách kịp thời và chuyên nghiệp.
- Đề xuất các giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Xử lý đơn hàng:
- Hỗ trợ trong việc tăng doanh số bán hàng và đạt được các chỉ tiêu kinh doanh.
- Xử lý đơn hàng từ việc nhận đơn đến xác nhận và giao hàng.
- Đảm bảo tình trạng sản phẩm và thông tin đơn hàng được cập nhật đầy đủ và chính xác.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các công: mỹ phẩm, sàn thương mại điện tử
- Sử dụng excel thành thạo tốt.
- Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
- Giao tiếp tự tin, tư duy nhanh, hiểu vấn đề và biết cách giải quyết vấn đề
- Có tư duy hướng ngoại, năng động, thích mở rộng các mối quan hệ.
- Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.

Quyền lợi

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động, tinh thần làm việc cao.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, công đoàn theo quy định của Luật lao động.
- Được tiếp cận với nhiều brand và sản phẩm khác nhau.
- Xem xét và điểu chỉnh lương hàng năm
- Chương trình team building hàng năm
- Có lịch WFH trong tuần, ca live sắp xếp linh hoạt.
- Thưởng các ngày sinh nhật, ốm đau, lễ tết... theo quy định.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-30 01:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/10/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Mảng Mỹ Phẩm) - Mã tin đăng: 5301106. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ĐỘNG HỌC STELLA

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 9/11 Nguyễn Huy Tưởng, Phường 06, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây