Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mảng Kỹ Thuật (Trạm Bảo Hành LG)

CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN SPEED
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hỗ trợ lắp đặt và cài đặt sản phẩm/ ứng dụng điện tử cho khách hàng
- Phụ trách chính nhóm sản phẩm điện tử (tivi và loa)
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng, bán hàng các sản phẩm giá trị cao
- Thời gian: Thứ hai đến thứ bảy- 8h15 đến 17h30

Yêu cầu công việc

- Nam, đã tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành học liên quan
- Có kinh nghiệm công việc tương đương (Chăm sóc khách hàng/ Nhân viên lắp đặt....)
- Giao tiếp tốt, lịch sự- Sử dụng được vi tính văn phòng
- Có kiến thức cơ bản về sản phẩm điện tử

Quyền lợi

- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn (Lương cơ bản + phụ cấp)
- Thử việc 1 tháng- lương thử việc 85%
- Đầy đủ chế độ BHXH theo luật

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-19 18:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mảng Kỹ Thuật (Trạm Bảo Hành LG) - Mã tin đăng: 4363156. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Số 17 Đào Duy Từ, Đông A, Dĩ An, Bình Dương

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 2 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây