Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mảng Du Lịch

CÔNG TY CỔ PHẦN GODY
Mức lương
7 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Theo dõi phản hồi khách hàng: Thu thập ý kiến phản hồi để cải thiện chất lượng dịch vụ du lịch và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Tư vấn cho khách hàng: Cung cấp thông tin chi tiết về các gói và các dịch vụ liên quan; giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm du lịch phù hợp.
Phối hợp với các bộ phận liên quan: Làm việc với các bộ phận để đảm bảo quy trình phục vụ khách hàng trơn tru.
Hỗ trợ khách hàng trong hành trình: Giải quyết các vấn đề phát sinh trước, trong và sau chuyến đi như thay đổi lịch trình, hủy, hoặc hỗ trợ khẩn cấp.
Xử lý yêu cầu đặtdịch vụ du lịch: Tiếp nhận, kiểm tra và xử lý các yêu cầu đặt các dịch vụ du lịch khác từ khách hàng qua các kênh trực tuyến (email, website, ứng dụng) và trực tiếp, đảm bảo xử lý đúng thời gian và yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Biết sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel) và các công cụ giao tiếp trực tuyến (email, phần mềm CRM, ứng dụng nhắn tin).
Ưu tiên ứng viên yêu thích du lịch, có tinh thần học hỏi, cầu tiến và đam mê công việc chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, giọng nói rõ ràng, thái độ thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp.
Có khả năng làm việc dưới áp lực, xử lý tình huống linh hoạt và nhanh nhạy, đặc biệt trong các trường hợp khẩn cấp.
Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo toàn diện về kiến thức du lịch và kỹ năng chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi

Lương và hoa hồng: Lương cơ bản cạnh tranh (7- 9 triệu) + hoa hồng dựa trên doanh số.
Cơ hội thăng tiến: Cơ hội phát triển lên các vị trí quản lý đội nhóm chăm sóc khách hàng.
Đào tạo chuyên sâu: Tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng giao tiếp, kiến thức du lịch, và kỹ năng xử lý tình huống.
Phúc lợi: Bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), nghỉ phép theo quy định nhà nước, thưởng lễ Tết, và các ưu đãi du lịch nội bộ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-12 09:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Du lịch
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mảng Du Lịch - Mã tin đăng: 5392360. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GODY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây