Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN MASTER TRAN
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 7, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Đảm bảo lịch làm việc theo điều động của trưởng kênh MT
- Đảm bảo công tác trưng bày sản phẩm tại các siêu thị: hình ảnh, thẩm mỹ, số lượng,..
- Giao tiếp với khách hàng, ngành hàng hiện tại, nắm bắt thông tin và giữ mối quan hệ tốt.
- Thăm dò thông tin thị trường, thị hiếu người tiêu dùng, phản ánh về sản phẩm
- Duy trì khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới ở kênh siêu thị.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành học có liên quan, có kinh nghiệm CSKH, ngoại ngữ là một lợi thế.
- Chấp nhận di chuyển giữa hệ thống các siêu thị (Sẽ xếp lịch và địa điểm phù hợp cho nhân viên)
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.

Quyền lợi

- Thăng tiến trong quá trình làm việc (Giám sát, quản lý)
- Mức lương + phụ cấp: 9,300,000đ đến 10,500,000đ (thương lượng khi phỏng vấn)
- Các chế độ đãi ngộ theo quy chế công ty (BHYT, BHXH, thưởng các ngày lễ, tết,..…)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-10 10:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 7, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5082827. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN MASTER TRAN

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 16 Lô C2 Khu đô thị Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây