Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN HAI BỐN BẢY (247EXPRESS)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, phân loại và xử lý yêu cầu của khách hàng qua các kênh liên hệ khác nhau (Live chat,
email, hotline tổng đài, facebook, zalo,…)
- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của bên chuyển phát nhanh 247 về vận đơn,
hành trình đường thư.
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng mới về dịch vụ khi có nhu cầu sử dụng.
gửi ưu đãi cho khách hàng.
- Gửi email thông báo cho khách hàng về chính sách mới của 247.
- Kiểm tra tất cả khách hàng đã nhận bảng kê trên hệ thống. Trong trường hợp chưa nhận được do lỗi
- Xử lý tập trung khách hàng lớn và đặc thù.
hệ thống thì gửi lại cho khách hàng.
- Đối với những khách hàng có khiếu nại về bảng kê- hóa đơn- công nợ sẽ trực tiếp giải đáp cho
khách hàng.
- Gọi cho khách hàng mới để giới thiệu về bộ phận chăm sóc khách hàng với giới thiệu về quy trình gửi
bảng kê, đối soát và xuất hóa đơn.
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề
xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc và dịch vụ.
- Thống kê tổng hợp các báo cáo liên quan và thực hiện các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo
của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Trình độ/ Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên.
- Độ tuổi: Từ 23- 28 tuổi
- Kỹ năng:
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
+ Kỹ năng chăm sóc khách hàng và đàm phán tốt.
+ Giao tiếp tốt, trình bày thuyết phục tốt.
- Kinh nghiệm: có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng.
- Yêu cầu khác: Trung thực.

Quyền lợi

Bảo hiểm xã hội, Team building, Du lịch hàng năm, Phụ cấp thâm niên, Thưởng tháng 13

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-24 21:00:05

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5351771. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HAI BỐN BẢY (247EXPRESS)

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây