Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Loyalty

SCI GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đo lường phản hồi về TNKH thông qua phản hồi của khách hàng.
Lên kế hoạch và thực thi các chính sách chăm sóc và trải nghiệm khách hàng
Thực hiện tốt các mục tiêu khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Đề xuất các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình trải nghiệm của khách hàng với đơn vị nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Chủ động phối hợp cùng các đơn vị đề hoàn thành các mục tiêu chiến lược phát triển của thương hiệu.
Đảm bảo công tác giám sát các hoạt động liên quan đến tiêu chuẩn chăm sóc, trải nghiệm và phục vụ khách hàng tại các đơn vị.

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tương đương ngành dịch vụ khách hàng, marketing, nghiên cứu thị trường,
Có tư duy phục vụ khách hàng, tư duy nhạy bén có tầm nhìn tổng quan,
Có kiến thức về trải nghiệm khách hàng, am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng.
Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong các lĩnh vực Spa/ Thẩm mỹ/ Y tế,

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Thu nhập từ 10- 12 triệu + Thưởng KPI theo hiệu quả công việc
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc....
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của tập đoàn
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc (máy tính)

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-20 05:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Loyalty - Mã tin đăng: 5193695. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SCI GROUP

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 75 Ba Trieu, Hai Ba Trung, Ha Noi

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây