Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Logistics [Đà Nẵng]

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI MIỀN TRUNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Châu, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Gửi thông tin lô hàng cho các bên có liên quan và theo dõi quá trình vận chuyển lô hàng (ngày đến, ngày đi, số lượng,…)
- Liên hệ với đại lý nước ngoài, đề nghị báo giá, làm giá với đại lý cho lô hàng.
- Báo giá, tư vấn, đàm phán giá, hợp đồng mua bán, thanh toán với khách hàng.
- Theo dõi công nợ đại lý, hãng tàu, lập đề nghị thanh toán cho đối tác theo đúng thời hạn đã thỏa thuận.
- Cập nhật lịch tàu của các hãng hàng không, hãng tàu; Cập nhật danh sách, thông tin các hãng tàu và hãng hàng không; Cập nhật danh sách đại lý.
- Đặt chỗ tại các hãng tàu, hãng hàng không cho các lô hàng.
- Liên hệ với khách hàng hoặc đại lý của công ty để tiếp nhận booking, thông tin lô hàng;
- Hỗ trợ các công tác tìm kiếm thông tin thị trường, thông tin khách hàng nhằm hỗ trợ Sales, Trưởng phòng trong công tác tìm kiếm khách hàng.
- Theo dõi và Chăm sóc, tạo mối quan hệ với các khách hàng cũ, khách hàng hiện tại để nắm bắt các nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng, tổng hợp hỗ trợ Trưởng phòng trong việc khai thác khách hàng hiện hữu.
- Thường xuyên cập nhật thông tin cho khách hàng, đại lý về tình trạng lô hàng đang thực hiện.
- Tổng hợp, báo cáo các thông tin cần thiết khi có yêu cầu từ Trưởng phòng
- Gửi báo giá và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đại lý. Phối hợp với các bộ phận có liên quan giải quyết các vấn đề về vận đơn, hàng hóa và khiếu nại của khách hàng, đại lý đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, đối tác.
* CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Lương + Phụ cấp + Tiền thưởng
- Các hoạt động, chương trình du lịch, teambuiding hàng năm.
- BHXH, BHYT theo luật quy định
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ, chương trình huấn luyện nâng cao nghiệp vụ & phát triển bản thân
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Tại Huế: Lot B8- 2 Xuân Phú, Phường Xuân Phú, TP Huế.
- Tại Đà Nẵng: 184 Trần Phú, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.
- Tại Quy Nhơn: 109- 111 Lê Đức Thọ, TP Quy Nhơn, Bình Định.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phán đoán vấn đề, xử lý tình huống.
- Chịu được áp lực cao, kiên nhẫn
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, Kinh tế quốc tế, Ngoại thương, Chuỗi cung ứng, Logistics, Hàng hải, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Am hiểu cơ bản về quy trình xuất nhập khẩu hàng hóa, quy trình Logistics, quy trình giao nhận, quy trình khai báo Hải Quan cho một lô hàng
- Kỹ năng phán đoán, xử lý tình huống, đàm phán và thương lượng
- Thành thạo các công cụ tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp linh hoạt

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-11 21:50:41

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Logistics [Đà Nẵng] - Mã tin đăng: 4173526. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI MIỀN TRUNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây