Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (LCL/ FCL)

CÔNG TY TNHH AT Á CHÂU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Theo dõi xu hướng giá thị trường, biến động chi phí, cập nhật thường xuyên cho Sales và team liên quan.
Tìm kiếm và thương lượng giá cước vận chuyển với các nhà cung cấp: hãng tàu, đối tác đại lý,
Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu giá (excel…)
Hỗ trợ/ phối kết hợp cùng với nhân viên kinh doanh trong việc tiếp cận, đàm phán với khách hàng.
Cập nhật biểu giá theo từng tuyến, từng khách hàng, từng thời điểm.
So sánh giá, thời gian vận chuyển, điều kiện dịch vụ để đưa ra phương án tối ưu về chi phí và thời gian cho từng tuyến/lô hàng.
Tiếp nhận, phân tích yêu cầu báo giá từ bộ phận Sales.
Hỗ trợ Sales báo giá kịp thời cho Sales, tư vấn lựa chọn phương án vận chuyển phù hợp.
Phối hợp với bộ phận DOC/OPS để nắm thông tin về lịch tàu, khả năng đóng hàng thực tế. Theo dõi biến động giá để cảnh báo Sales/Ops chuyển phương án cho KH.
Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Trình độ tiếng Anh tốt để làm việc với khách hàng, đối tác nước ngoài
- Có kiến thức về lĩnh vực vận tải giao nhận trong nước và quốc tế, đặc biệt là mảng FREIGHT, am hiểu Incoterm và các đối tác trong ngành.
- Thành thạo vi tính văn phòng, có kinh nghiệm sử dụng phần mềm
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, thương mại, ngoại ngữ...
- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề, service mindset, làm việc nhóm tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí và tham vọng, xác định gắn bó lâu dài với công ty.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh.
- Và nhiều đãi ngộ khác.
- Thu nhập cao: Lương xứng đáng theo năng lực và nhiều cơ hội thăng tiến. Các khoản thưởng tháng 13, thưởng quý, thưởng vào các dịp Lễ, Tết…
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH, BHYT, BHTN)
- Bảo hiểm sức khỏe tự nguyện.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ thứ Hai – thứ Sáu, và sáng thứ Bảy. Nghỉ trưa 60 phút, nghỉ Lễ theo qui định của nhà nước.
- Du lịch (trong nước / ngoài nước) hàng năm
- Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu…
- Tham gia các hoạt động tập thể nội bộ: The end party, Du xuân, Team building, Ngày hội gia đình.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-10 13:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (LCL/ FCL) - Mã tin đăng: 5240229. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH AT Á CHÂU

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 4, số 99 Lê Duẩn, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây