Nhân viên Chăm sóc khách hàng (KOL/KOC)

VIỆT MỸ SSU
Mức lương
6 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phản hồi tin nhắn KOL cũ trong list data nắm giữ của tháng trong quá trình làm việc, không quá 30phút /KOL.
Đảm bảo các chỉ tiêu về số lượng thu thập thông tin KOLs.
Liên hệ call cho KOL thông báo những chương trình Shopee đề ra để thúc đẩy hoạt động của KOL trên các kênh Social, Shopee Video, Shopee Live.
Check total data, hỗ trợ KOL mới- bằng hình thức call/chat theo thông tin có sẵn trên google sheet.
Gửi deal cho KOL 2 lần/ ngày (Cung cấp mã giảm giá, Deal ngành hàng cho KOL chia sẻ với người theo dõi để tăng doanh số của KOL) qua Zalo.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu test đánh máy >=50 WPM. https://10fastfingers.com/typing- test/vietnamese
Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên gdocs.
Yêu thích các nền tảng mạng xã hội Youtube, Instagram, Facebook, Tiktok.
Chịu được áp lực công việc.
Khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, tích cực.
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Nam (nữ) có kinh nghiệm Telesales, chăm sóc khách hàng từ 6 tháng trở lên, ưu tiên từng làm việc với Shopee, có kinh nghiệm về mảng Affiliate là 1 lợi thế
Giọng nói dễ nghe, không quá nặng vùng miền.

THỜI GIAN LÀM VIỆC

Từ 09g – 18g, thứ 2 đến thứ 7 (Có thể làm 1 vài ngày chủ nhật nếu trùng vào ngày sale của Shopee).
Nghỉ giữa ca 60 phút/ca.

Quyền lợi

Thu nhập: 6.000.000 – 9.000.000/tháng (LCB + KPI). 2 tháng thử việc nhận 85% mức lương chính thức
Hỗ trợ chi phí học việc: 400.000/ khóa đào tạo 2 ngày.
Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10000đ/ ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch.
Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-26 16:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng (KOL/KOC) - Mã tin đăng: 5234815. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VIỆT MỸ SSU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây