Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không TeleSale)

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN XP-MEDIA GIA LAI
Mức lương
6 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Duy trì mối quan hệ, chăm sóc khách hàng của công ty.
Cung cấp thông tin, hỗ trợ khách hàng về dịch vụ của công ty.
Thực hiện các công việc liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
Tiếp nhận và xử lý các thông tin từ khách hàng.
Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Yêu cầu công việc

Không yêu cầu kinh nghiệm.
Có giọng nói dễ nghe, khả năng giao tiếp tốt..
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Có tinh thần trách nhiệm cao, thái độ tích cực.
Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.

Quyền lợi

Lễ đi làm x2 lương, tăng lương định kỳ.
Hỗ trợ thiết bị làm việc : Laptop
Thưởng các dịp Lễ – Tết, sinh nhật nhân viên, Giáng sinh, 8/3, 20/10…
Làm việc trong môi trường trẻ trung, sáng tạo, năng động
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Thu nhập hấp dẫn: lương cứng + thưởng + chuyên cần + hoa hồng + phụ cấp
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-07 17:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không TeleSale) - Mã tin đăng: 5262155. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN XP-MEDIA GIA LAI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây