Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Sale, Không Áp Số) - Giờ Hành Chính - Tân Bình

GALAXY DEBT TRADING COMPANY LIMITED
Mức lương
6.8 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tư vấn các thông tin liên quan về dịch vụ, sản phẩm và các chính sách hỗ trợ của Công ty.
Phối hợp với các phòng ban, bộ phận trong Công ty khi có yêu cầu để xử lý các phản ánh, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả.
Lưu giữ thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và cập nhật lên hệ thống của Công ty.
Tư vấn các thông tin liên quan đến nợ xấu, nợ quá hạn, các thông tin thỏa thuận trong hợp đồng tín dụng và đề xuất giải pháp giải quyết đến với Khách hàng.
Tiếp nhận những cuộc gọi và/hoặc chủ động gọi ra để giải đáp thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng từ Hotline/Email/Web của Công ty.
Đảm bảo cung cấp dịch vụ hỗ trợ Khách hàng một cách chuyên nghiệp để xoa dịu và làm hài lòng Khách hàng.
Xác định nguyên nhân dẫn đến khiếu nại, thắc mắc để tư vấn các giải pháp tốt nhất nhằm xử lý vấn đề của khách hàng.
Kiểm tra, đối chiếu thông tin, hoặc ghi nhận yêu cầu của người gọi điện để chuyển cho các bên liên quan xử lý trong trường hợp vượt thẩm quyền giải quyết.

Yêu cầu công việc

Thành thạo tin học văn phòng.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 tháng kinh nghiệm liên quan đến Call center (telesales, cskh, collection…)
Kiến thức: Tài chính Ngân hàng và Chăm sóc Khách hàng.
Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên.
Kỹ năng:
Giao tiếp qua điện thoại, giọng nói rõ ràng và mạch lạc.
Có kỹ năng quản lý thời gian.
Có kỹ năng xử lý tình huống khéo léo.
Có kỹ năng đàm phán, thương lượng .

Quyền lợi

Mức lương: Thu nhập từ 6M8- 8M.
Địa điểm làm việc: Tại Hội Sở GalaxyDT- 20 Cộng Hòa (Cộng Hòa Garden), Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM.
Thời gian làm việc: Thứ 2- Chủ Nhật (8h30- 17h30).
Chế độ: BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo luật định.
Thưởng Ngày sinh nhật, Lễ Tết, Thưởng Lương Tháng 13, Thưởng theo kết quả Kinh doanh của Công ty.
Bảo hiểm Sức khỏe (PVI) cho cá nhân và người thân.
12 ngày Phép năm.
Được tham gia các hoạt động văn hóa của công ty: Teambuilding, và các chương trình nội bộ nâng cao năng lực,….

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-09 23:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Sale, Không Áp Số) - Giờ Hành Chính - Tân Bình - Mã tin đăng: 5208108. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

GALAXY DEBT TRADING COMPANY LIMITED

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây