Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Sale)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KAVI
Mức lương
7 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ sử dụng App của công ty
Hỗ trợ đón tiếp khi khách hàng tới hội sỡ tham gia đào tạo
Lắng nghe góp ý từ khách hàng
Hỗ trợ giải đáp các chính sách của công ty

Yêu cầu công việc

Có khả năng lắng nghe ghi nhận phản ánh khách hàng, và báo cáo đúng sự việc và đề xuất cải tiến.
Biết cách tạo biểu mẫu, báo cáo, và thao tác cơ bản với dữ liệu
Kiên nhẫn, có thái độ phục vụ tích cực
Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng như Word, excel.
Biết ghi nhận, tổng hợp và trình bày thông tin.
Biết lắng nghe, xử lý tình huống linh hoạt
Biết cách hỗ trợ người khác và tạo cảm giác tin cậy.
Giao tiếp rõ ràng, thuyết phục
Ưu tiên ứng viên từng làm CSKH, bảo hiểm, bán hàng, tư vấn, hoạt động cộng đồng
có ít nhất 1 năm kinh nghiệm CSKH

Quyền lợi

Tổng thu nhập 7 triệu- 15 triệu / tháng
= Lương căn bản (1) + Thưởng vận hành (2)
Đặc quyền SỬ DỤNG DỊCH VỤ HST KAVI GROUP- CAREZONE: 2 tháng 1 vé (có thể cho người thân đi )
(2) Thưởng vận hành: theo tình hình kinh doanh
(1) Lương căn bản: 7 triệu

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-10 17:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bình Dương
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Sale) - Mã tin đăng: 5262108. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KAVI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây