Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Không Áp Số

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CHATBOT VIỆT NAM
Mức lương
7 - 8.5 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hẹn lịch và chuyển tiếp cho bộ phận kinh doanh
Tìm hiểu nhu cầu, giải đáp thắc mắc, thuyết phục khách hàng sử dụng giải pháp chatbot và các dịch vụ liên quan.
Ghi nhận và cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý.
Chăm sóc, duy trì và phát triển tệp khách hàng cũ.
Gọi điện tư vấn cho khách hàng theo data có sẵn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Phối hợp với bộ phận Marketing và Kinh doanh để tối ưu hiệu quả bán hàng.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

Thông tin cơ bản:
Độ tuổi: 22- 30 tuổi
Giới tính: Nữ/Nam
Trình độ học vấn: Không yêu cầu
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tương đương
Phẩm chất tính cách:
Cầu tiến và có ý chí phát triển bản thân.
Nhanh nhẹn, hòa đồng, trung thực.
Yêu cầu kỹ năng
Kỹ năng lập báo cáo
Kỹ năng văn phòng (google sheet, google docs, google slide)
Kỹ năng nói chuyện lưu loát
Trong trường hợp bạn không đạt 1 số kỹ năng trên, cấp quản lý sẽ đào tạo các kỹ năng 1:1 với bạn.

Quyền lợi

Chế độ lương + phụ cấp:
Thu nhập: 7.000.000 VNĐ- 8.500.000 VNĐ (lương cứng + hoa hồng trên doanh thu)
Bảo hiểm
BHXH, BHYT: Nhân viên chính thức, dự định gắn bó lâu dài với công ty
Chế độ đãi ngộ khác:
Review lương 6 tháng/ lần.
Thưởng thành tích tháng, quý, năm, sinh nhật; các ngày lễ, Tết.
Chế độ thử việc:
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, được thỏa sức thể hiện trình độ bản thân
Chế độ đãi ngộ trong thời gian thử việc: 85% lương
Thời gian thử việc: 02 tháng

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-16 05:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
5
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Không Áp Số - Mã tin đăng: 5275218. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CHATBOT VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây