Nhân viên Chăm sóc khách hàng kênh Chat

VIỆT MỸ SSU
Mức lương
9 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Cập nhật các thông tin mới về sản phẩm, quy trình CSKH, đảm bảo thông tin trả lời luôn chính xác và nhất quán.
Ghi nhận & chuyển tiếp các vấn đề vượt quyền xử lý đến bộ phận chuyên trách (kỹ thuật, vận hành, kế toán...).
Tiếp nhận & xử lý yêu cầu của khách hàng qua các kênh: Live Chat trên website/app, fanpage Facebook, Zalo hoặc các nền tảng chat nội bộ.
Giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ, đơn hàng, thanh toán, chính sách… một cách chính xác, nhanh chóng và đúng quy trình.
Theo dõi tiến trình xử lý các vấn đề đã tiếp nhận, đảm bảo khách hàng được phản hồi đầy đủ.
Tham gia đóng góp ý kiến, đề xuất cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng để nâng cao trải nghiệm người dùng
QUYỀN LỢI:
Mức lương cạnh tranh, có thưởng hiệu suất.
Môi trường trẻ trung, hỗ trợ đào tạo bài bản.
Chế độ nghỉ lễ, BHXH đầy đủ theo luật.
Cơ hội phát triển lên vị trí team lead/supervisor trong lĩnh vực CSKH.

Quyền lợi

Nghỉ phép

,
Bạn có thể nghỉ phép hoặc nghỉ ốm không giới hạn, miễn là quản lý trực tiếp chấp thuận thời gian nghỉ của bạn

Hỗ trợ laptop, thiết bị làm việc

,
Hỗ trợ laptop và thiết bị phục vụ công việc

Quà tặng

Cơ hội nhận quà tặng & voucher
,

Cơ hội phát triển nghề nghiệp

Hỗ trợ đào tạo và cải thiện năng lực

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-28 18:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
high school
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng kênh Chat - Mã tin đăng: 5237597. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VIỆT MỸ SSU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây