Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Kênh Call) - Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN ALTIUS LINK VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Website: https://altius- link.vn/vi/ve- chung- toi/
Điện thoại: 024- 7308- 6668
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tên đơn vị: Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam
Mô tả công việc:

Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định.
Hỗ trợ tư vấn, phản hồi các thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng phát sinh liên quan đến ứng dụng Shopee dựa trên quy trình hiện hành.
Thao tác chuyển phiếu cho các bộ phận liên quan trực tiếp trên hệ thống Shopee.
Thực hiện gọi ra cho Khách hàng theo sự sắp xếp của cấp trên.
Tiếp nhận cuộc gọi của Khách hàng qua kênh Call Inbound.
Ghi nhận và lưu lại thông tin cuộc gọi trên hệ thống của Shopee.

Thu nhập: 7.500.000- 9.000.000 VNĐ/tháng
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
Thời gian làm việc: Xoay ca trong khung giờ 06:00- 22:00, ca 8 tiếng/ngày, có làm ca gãy, 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ không cố định. Lịch làm việc do quản lý sắp xếp.

Những ca làm việc đêm từ sau 22:00 sẽ được làm việc online tại nhà.
Ca đêm: Từ khung 22:00 – 02:00 (Được làm việc Online tại nhà, lưu ý không chọn cố định ca đêm).
1 – 2 tuần trong tháng thử việc đầu tiên được sắp làm ca hành chính, 08:00 – 17:00 hoặc 09:00 –18:00 (trừ các ngày có Siêu Sale, Campaign Shopee và các ngày đặc biệt tùy vào tình hình Quản lý yêu cầu).

Điều kiện làm việc:

Thời gian đào tạo (20 ngày) hỗ trợ: 200.000 VNĐ/ngày, chi trả sau khi kí HĐLĐ.
Hưởng 100% lương cơ bản ở giai đoạn thử việc, thử việc vẫn được hưởng KPI (KPI nhận gối đầu theo tháng).
Thưởng 1.000.000 VNĐ/tháng trong thời gian 2 tháng thử việc.
Phụ cấp ca đêm được tính như sau: 22:00- 24:00 tính 130% lương, sau 24:00- 02:00 tính 200% lương.
Thu nhập: 7.500.000- 9.000.000 VNĐ (LCB + KPI + Phụ cấp + Phụ cấp ca đêm) + Sau 6 tháng phụ cấp: 500.000 VNĐ + Sau 1 năm phụ cấp: 1.000.000 VNĐ + Sau 2 năm phụ cấp: 1.500.000 VNĐ
Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp khi làm tại văn phòng.
Nhận lương vào cuối tháng

Chế độ sau (60 ngày) thử việc:

Ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
Khám sức khỏe định kì 1 lần/năm.
Tham gia Công đoàn.
Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc....
Cơ hội thăng tiến trong công việc rõ ràng.
Được hưởng 14 ngày phép/năm. Có lương tháng 13.
Hưởng các chế độ: Team building, sinh nhật, hỷ sự, lễ, tết, trung thu, quốc tế thiếu nhi, ...

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên:

Xoay ca được, không còn vướng lịch học.
Có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng qua điện thoại là 1 lợi thế.
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
Tư duy trình bày, xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.

Hồ sơ gồm:

CV

Nộp hồ sơ:

Phương thức nộp: Ứng tuyển trực tiếp qua Cổng thông tin việc làm Trường Đại học Mở TP.HCM
Hạn chót nhận hồ sơ: 30/10/2025

Thông tin liên hệ:

Họ tên: Trần Bảo Ngọc
Di động: 0349.113.262
Email: ngoc.tb@altius- link.vn

Quyền lợi

Chế độ nghỉ phép
Phụ cấp,
Đào tạo,
Chăm sóc sức khỏe,

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-01 17:10:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
20
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Kênh Call) - Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam - Mã tin đăng: 5426725. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ALTIUS LINK VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây