Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (K Yêu Cầu KN)

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ GIẢI PHÁP TRỰC TUYẾN LEADSGEN
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tham gia hỗ trợ demo giải pháp cho khách tiềm năng cùng team Sales/Marketing.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng hệ thống, hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến Fulfillment (đơn hàng, in ấn, vận chuyển, tracking...).
Góp ý với Leader để cải thiện trải nghiệm khách hàng, thúc đẩy tăng trưởng đơn hàng.
Ghi nhận yêu cầu/feedback của khách và phối hợp với các bộ phận nội bộ để giải quyết triệt để.
Tiếp nhận và quản lý danh sách khách hàng từ Leader. Duy trì kết nối, hỗ trợ khách trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.
Giao tiếp chủ động với khách hàng qua các kênh online (Facebook, Telegram, Livechat, Email, Zoom...)
Theo dõi chỉ số vận hành (tỷ lệ lỗi, đơn huỷ, tình trạng inactive...) và đề xuất kế hoạch chăm sóc, giữ chân khách hàng.

Yêu cầu công việc

Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các ngành Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
Yêu thích công việc tương tác khách hàng, xử lý tình huống, và thực sự muốn phát triển sự nghiệp trong ngành chăm sóc khách hàng dài hạn.
Có tư duy dịch vụ, tính kiên nhẫn và bản lĩnh, sẵn sàng chủ động học hỏi từ đồng nghiệp và khách hàng.
Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong môi trường startup, bán hàng online hoặc đã biết về các nền tảng eCommerce quốc tế như Amazon, Etsy, Shopify.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc với con người, làm việc nhóm trực tiếp.
Kỹ năng đọc hiểu và viết Tiếng Anh phục vụ việc hỗ trợ khách hàng nước ngoài.

Quyền lợi

Thưởng cuối năm: Thưởng tháng lương 13 + thưởng Tết (theo hoạt động kinh doanh công ty)
Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành.
Thu nhập: Lương cứng + Thưởng hoa hồng theo KPI không giới hạn.
Văn phòng làm việc sáng tạo với nhiều tiện ích như: Lò vi sóng, Tủ lạnh, khu Pantry,...
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Đánh giá tăng lương 02 lần/ năm.
Thưởng các dịp lễ Tết: 30/4, 2/9, Tết dương lịch.
Lương cứng 7M – 10M + Commission.
Team Building, du lịch trong và ngoài nước 1- 2 lần/ năm và nhiều sự kiện nội bộ trong năm như: YEP, Sinh nhật, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3; Thi đấu Bi- a, Bóng đá,..
MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC & CƠ HỘI PHÁT TRIỂN:
Có lộ trình review đánh giá theo Khung năng lực và hiệu suất hằng tháng để phát triển level trong 06 tháng và các level tiếp theo.
Làm việc trong môi trường trẻ năng động, chuyên về thương mại điện tử quốc tế.
Training 1:1 với mentor và tiếp cận với quy trình làm việc chuyên nghiệp về ngành Fulfillment POD quốc tế.
Được đặt hàng các buổi đào tạo theo nội dung mong muốn với công ty.
Làm việc trực tiếp với khách hàng thật và quy trình thật.
Làm việc trực tiếp cùng đội ngũ có kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ và mentor hằng tuần hoặc khi
được yêu cầu.
THỜI GIAN LÀM VIỆC & ĐỊA ĐIỂM:
Địa điểm làm việc : Tầng 4, Tòa nhà Rainbow số 79 đường 19/5, P.Văn Quán, Q.Hà Đông, Hà Nội.
Thời gian làm việc: 7.5 tiếng/ ngày. Từ Thứ 2 tới Thứ 6 + 01 sáng Thứ 7 tuần đầu tiên của tháng (Sáng 8h30- 12h; Chiều 13h30- 17h30)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-05 02:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (K Yêu Cầu KN) - Mã tin đăng: 5268864. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ GIẢI PHÁP TRỰC TUYẾN LEADSGEN

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: P901, Tòa SDU Sông Đà, 125 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây