Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hợp Đồng 06 Tháng)

CÔNG TY TNHH DR. MARIE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Trả lời các cuộc gọi đến Tổng đài và tư vấn thông tin về sản phẩm/dịch vụ trên Pages Công ty. Tuân theo "kịch bản" giao tiếp khi xử lý các vấn đề khác nhau.
- Hoàn thành nhật ký cuộc gọi và báo cáo.
- Xử lý đơn đặt hàng, hoàn thiện các biểu mẫu.
- Bán sản phẩm, dịch vụ, lưu trữ thông tin đặt hàng của khách trên hệ thống máy tính.
- Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.
- Định tuyến cuộc gọi đến các bộ phận thích hợp.
- Xác định và báo cáo vấn đề của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ cho người giám sát.
- Lắng nghe và hỗ trợ giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Ghi nhận, lập hồ sơ và cảnh báo cho nhóm quản lý về xu hướng của các cuộc gọi từ khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp & tổ chức.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/ Bằng cấp:

- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành. Ưu tiên ngành kinh tế, dịch vụ, truyền thông, ngoại ngữ, nhân sự.

Kinh nghiệm:

- Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Dược, Y tế.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Nhân viên tổng đài/Nhân viên chăm sóc khách hàng/Telesales/Nhân viên bán hàng, kinh doanh.

Các kỹ năng:

- Sử dụng thành thạo máy tính, kỹ năng đánh máy tốt, đặc biệt với phần mềm CRM.
- Khả năng lắng nghe tích cực, kiểm soát tốt cảm xúc cá nhân, biết đặt câu hỏi để khai thác thêm thông tin từ khách hàng.
- Giao tiếp thành tạo bằng Tiếng Anh là môt lợi thế.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, thuyết phục, truyền cảm, nhẹ nhàng, không nói giọng địa phương, không nói ngọng, nói lắp.
- Kỹ năng quản lý thời gian và đưa ra quyết định, phản ứng nhanh, kiên nhẫn.
- Hiểu biết về quy trình chăm sóc khách hàng, các sản phẩm, dịch vụ, chính sách của công ty.

Quyền lợi

Thưởng theo KPI
Mức lương cạnh tranh
Được tham gia các khóa học đào tạo theo yêu cầu của công việc.
Các ngày Lễ, Tết có thưởng của Công ty, YEP, Có quà Tết...
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo mức lương ký HĐLĐ.
Ngày phép, các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước, Nghỉ 01 ngày Noel...

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-12 20:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hợp Đồng 06 Tháng) - Mã tin đăng: 5268148. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DR. MARIE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây