Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - HD Bank- Thu Nhập Từ 8 Triệu Đến 12 Triệu - Tân Bình / Quận 9

CÔNG TY TNHH GALAXY CONNECT
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Cập nhật liên tục các kiến thức về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi, kịch bản tương tác... nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ.
• Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ và đột xuất, các chiến dịch bán hàng qua điện thoại (Telesales) theo phân công.
• Tư vấn đúng quy trình, đúng nội dung sản phẩm/dịch vụ (SPDV), không tự ý thêm/sửa/chế biến thông tin gây hiểu nhầm hoặc rủi ro cho khách hàng và tổ chức.
• Ghi nhận thông tin chính xác, đầy đủ và chuyển tiếp đến các phòng ban liên quan trong trường hợp cần xử lý phối hợp.
• Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ khách hàng: tư vấn, giải đáp, tiếp nhận than phiền/khiếu nại/tố cáo... qua các kênh như tổng đài, email, Facebook, Zalo, App, webchat,...
• Cam kết tuân thủ lịch trực, đạt các chỉ tiêu: SLA, Performance, KPIs... theo yêu cầu của HD Bank.
• Không đại diện hoặc cam kết, hứa hẹn về tín dụng hoặc dịch vụ ngoài phạm vi cho phép.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

• Độ tuổi: Từ 20 – 35 tuổi
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh)
• Kỹ năng:
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh tốt là lợi thế
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng/lắp/giọng địa phương nặng
- Kỹ năng lắng nghe, xử lý tình huống linh hoạt, nhanh nhạy
• Thái độ:
- Không nóng nảy, tranh luận với khách hàng hoặc ngắt cuộc gọi đột ngột
- Tích cực, chuyên nghiệp, thân thiện
• Tác phong làm việc:
- Không được hứa hẹn, cam kết cấp tín dụng hoặc dịch vụ tài chính khi chưa có phê duyệt chính thức
- Tuyệt đối không tư vấn sai hoặc diễn giải sai thông tin sản phẩm, dịch vụ
- Thiết bị hỗ trợ: Có máy tính cá nhân kết nối internet để học Elearning hoặc làm việc online khi cần
- Thân thiện, chuyên nghiệp, xử lý tình huống linh hoạt

Quyền lợi

Thu nhập cạnh tranh từ 8- 12 Triệu
Đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ, chuyên ngành tài chính Ngân hàng.
Chế độ hiếu hỉ, sinh nhật, tết nguyên đán, 20- 10, trung thu, quà hs khá giỏi,quà thiếu nhi) & chế độ thăm hỏi (ma chay/ốm đau/hiếu hỉ)....
Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước như BHXH, BHYT, nghỉ lễ, thưởng tết,....
Môi trường chuyên nghiệp quy trình- hệ thống rõ ràng, mình bạch, tôn trọng và tạo điều kiện phát huy giá trị cá nhân.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-02 07:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
100
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - HD Bank- Thu Nhập Từ 8 Triệu Đến 12 Triệu - Tân Bình / Quận 9 - Mã tin đăng: 5305282. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GALAXY CONNECT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây