Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng [Hà Nội]

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAPO (SAPO TECHNOLOGY JSC)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chuyển thông tin khách hàng đến các bộ phận hỗ trợ liên quan.
Thực hiện công việc tư vấn hỗ trợ và giải đáp các vấn đề cho KH qua điện thoại, chat live và xử lý ticket về Phần mềm Quản lý bán hàng, nền tảng website bán hàng.
Thực hiện gọi ra CSKH định kỳ và các công việc khác theo sắp xếp của Trưởng bộ phận.
Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Yêu cầu công việc

Có thể trực ngoài giờ hành chính
Tư duy tốt, nhanh nhẹn
Giao tiếp tốt, biết lắng nghe, nhẫn nại; hướng dẫn khách hàng tận tình;
Đối với các ứng viên chưa có kinh nghiệm thì ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về khối ngành Kinh tế, khối ngành Công nghệ thông tin,...
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên tại vị trí CSKH về mảng phần mềm, công nghệ,...
Gắn bó lâu dài, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc;

Quyền lợi

Văn phòng hiện đại, tiện nghi, môi trường làm việc trẻ trung – năng động – chuyên nghiệp.
Du lịch, nghỉ mát, team building thường xuyên.
Đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động + bảo hiểm sức khỏe Sapo Care.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-09 12:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/10/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng [Hà Nội] - Mã tin đăng: 5257811. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAPO (SAPO TECHNOLOGY JSC)

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: P1006, B6 Khu đô thị Mỹ Đình 1, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây