Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Giáo Dục)

CÔNG TY CỔ PHẦN KAPLA VIỆT NAM
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ cụ thể

Cung cấp dịch vụ khách hàng bằng cách hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc, mối quan tâm và yêu cầu.
Xử lý khiếu nại của khách hàng và giải quyết các vấn đề một cách chuyên nghiệp và kịp thời.
Duy trì hồ sơ chính xác về các tương tác và giao dịch với khách hàng.
Thực hiện khảo sát hàng tháng để lấy ý kiến phản hồi về Giáo viên học thuật/ Trợ giảng/Chương trình giảng dạy / Chương trình bổ sung)
Cộng tác với Giáo viên học thuật và nhóm học thuật để giải quyết nhu cầu của khách hàng và cải thiện sự hài lòng chung của khách hàng để đảm bảo tỷ lệ tái đăng ký khóa học.
Luôn cập nhật các sản phẩm, dịch vụ và chính sách của công ty để cung cấp thông tin chính xác và hữu ích cho khách hàng.
Phối hợp công việc với Giáo viên học thuật/ Trợ giảng
Báo cáo duy trì hàng tu ần về các vướng mắc, giải pháp và hỗ trợ cần thiết để đảm bảo tỷ lệ tái đăng ký khóa học.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực giáo dục
Kỹ năng Tiếng Anh: Nói và Viết tốt
Thể hiện được tính chủ động trong công việc
Khả năng thích nghi với công việc và chịu được áp lực cao
Kỹ năng trình bày, giao tiếp, năng động và hoạt bát trong công việc
Đam mê làm việc với trẻ em

Phúc lợi công việc

Mức lương: 8- 10 triệu + hoa hồng tái tục
Lương tháng 13 và review hiệu suất công việc 6 tháng/lần
Thời gian thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương
Nghỉ phép hàng năm (12 ngày) và ngày lễ Quốc Gia (11 ngày)
Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và BHTN (Full lương)
Được cấp phát đầy đủ thiết bị xuyên suốt quá trình làm việc
Môi trường làm việc nhanh nhẹn, năng động và tập trung về phát triển con người

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-25 04:40:38

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Giáo Dục) - Mã tin đăng: 4309281. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN KAPLA VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây