Nhân viên chăm sóc khách hàng

ONE GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Theo dõi tình trạng khiếu nại cho đến khi hoàn tất, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ và tư vấn khách hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm, giao hàng và dịch vụ sau bán hàng
- Trả lời và giải quyết khiếu nại một cách nhanh chóng, hợp lý và đúng chính sách công ty.
- Giải đáp các thắc mắc về đơn hàng và yêu cầu của khách hàng thông qua cuộc gọi
- Làm việc với các bộ phận liên quan để tìm nguyên nhân và đề xuất giải pháp xử lý.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về kết quả chăm sóc khách hàng cho quản lý trực tiếp.
- Tiếp nhận khiếu nại từ khách hàng, xác minh thông tin liên quan đến sự việc.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, telesales, call center hoặc các công việc liên quan (ưu tiên ứng viên từng làm trong các công ty đa thương hiệu hoặc ngành hàng tiêu dùng, dịch vụ).
- Có tinh thần trách nhiệm, kiên nhẫn, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương nặng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-22 10:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thanh Xuân, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5285045. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ONE GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây