Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN Y TẾ PW
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Quản lý kênh thông tin online (Trả lời tin nhắn zalo, facebook, Gmail... ) để chăm sóc khách hàng mới
Quản lý, sắp xếp lịch hẹn khám cho khách hàng tư vấn mới.
Gọi theo database khách hàng có sẵn, tư vấn dịch vụ và chốt lịch hẹn với khách mới
Báo cáo công việc theo yêu cầu Trưởng Bộ Phận
Giải đáp thắc mắc về các gói dịch vụ nha khoa và các chính sách khuyến mãi cho khách hàng mới cần tư vấn online và qua hotline.
Tư vấn dịch vụ qua các kênh Social và điện thoại.
Gọi điện cho khách hàng tiềm năng hoặc hiện tại để báo cho họ biết về sản phẩm, dịch vụ của công ty bằng kịch bản soạn trước.
Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của cty.
Chủ động liên hệ với khách hàng đã từng liên hệ nhưng chưa chốt

YÊU CẦU ỨNG VIÊN:

Có kinh nghiệm bán hàng qua điện thoại, telesales ít nhất 6 tháng
Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Điềm đạm, kiên nhẫn
Hoạt bát, có khả năng diễn đạt mạch lạc
Trình độ học vấn từ Trung cấp trở lên
Thật thà, có trách nhiệm
Giao tiếp tốt qua điện thoại, có khả năng xử lý các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh

QUYỀN LỢI:

Thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật,... thưởng lương tháng thứ 13
Giảm giá tới 90% khi nhân viên và người thân sử dụng dịch vụ tại Parkway
Lương: 8- 15 triệu/tháng
Phụ cấp ăn trưa: 500.000 VNĐ/tháng
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Thử việc 2 tháng nhận 100% lương cơ bản
Luôn được lắng nghe, tư vấn và đồng hành để hoàn thiện và phát triển hơn trong công việc
Tham gia các buổi training nội bộ, các khóa học để được đào tạo về chuyên môn, kỹ năng mềm và cách tư duy
15 ngày nghỉ hưởng lương (12 ngày nghỉ phép và 3 ngày nghỉ ốm hưởng lương)
Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT

Quyền lợi

Bảo hiểm

Bảo vệ tài chính cho bạn và gia đình trong trường hợp sức khỏe hoặc các trường hợp khẩn cấp khác
,

Cơ hội phát triển nghề nghiệp

,
Hỗ trợ đào tạo và cải thiện năng lực

Cơ hội phát triển chuyên môn

Hỗ trợ chi phí khi tham gia các khoá học, chương trình đào tạo
,

Hoạt động team- building

Giúp bạn xây dựng tinh thần đoàn kết, văn hoá và tin cậy với công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-08 04:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc Khách hàng - Mã tin đăng: 4380430. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 07, Quận 3, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây