Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ Vận Chuyển

CÔNG TY CỔ PHẦN ALTIUS LINK VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận thông tin của khách hàng thắc mắc về dịch vụ vận chuyển của sàn thương mại điện tử qua kênh Call và Chat.
Xử lý các khiếu nại phát sinh liên quan đến dịch vụ vận chuyển dựa trên nhận định cá nhân cho mỗi tình huống và quy trình hiện hành của sàn thương mại điện tử.
Thực hiện gọi ra đối với một số tình huống cần thiết theo quy trình hiện hành.
Tư vấn, phản hồi kết quả, đưa ra hướng xử lý phù hợp cho các vấn đề khách hàng liên hệ nhờ hỗ trợ.
Thực hiện các công việc theo sắp xếp, điều phối từ cấp trên.

Thời gian làm việc:

07:00 – 21:00, xoay ca 8 tiếng/ngày
Làm việc 6 ngày/tuần, off 1 ngày không cố định

Địa chỉ làm việc: 123 Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM

Yêu cầu công việc

Xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh
Không còn vướng lịch học.
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc
Có kinh nghiệm CSKH là lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Đáp ứng thời gian làm việc xoay ca linh động, làm việc trực tiếp tại văn phòng công ty
Tốt nghiệp THPT

Quyền lợi

Thưởng ngay 1.000.000 khi hoàn tất 2 tháng thử việc và kí HĐLĐ.
Hưởng 100% LCB ở giai đoạn thử việc.
Đào tạo trong vòng 7 ngày, phụ cấp 200.000 VNĐ/ngày. Phụ cấp đào tạo được chi trả khi ký hợp đồng lao động chính thức.
Thu nhập: 7.000.000- 7.550.000 VNĐ (LCB + KPI + phụ cấp)
Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp khi làm tại văn phòng.
Nhận lương cuối tháng.
Cơ hội thăng tiến trong công việc rõ ràng.

CHẾ ĐỘ SAU (2 THÁNG) THỬ VIỆC:

Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
Ký HĐLĐ, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
Lương tháng 13.
Được hưởng 14 ngày phép/năm.
Tham gia Công đoàn, thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự, party, du lịch

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-15 11:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ Vận Chuyển - Mã tin đăng: 5241433. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ALTIUS LINK VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây