Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng (Dịch vụ Chăm sóc sức khoẻ)

BTASKEE VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
Với tư cách là Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng, bạn sẽ có những trách nhiệm:

Hoàn thành các công việc được giao khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Theo dõi và báo cáo các chỉ số hiệu quả liên quan đến chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng;
Tiếp nhận & Xác minh: Chủ động liên hệ (gọi/nhắn) khách hàng mới đăng ký để giới thiệu vai trò hỗ trợ và xác minh nhu cầu (loại hình chăm sóc, thời gian...);
Hỗ trợ Đơn hàng đầu tiên: Hướng dẫn khách hàng từng bước đặt đơn hàng trên ứng dụng, kiểm tra thông tin booking và hỗ trợ bổ sung ghi chú khi cần;
Hướng dẫn dịch vụ: Hướng dẫn khách hàng chi tiết về dịch vụ (cách chọn dịch vụ, xem hồ sơ Tasker…);.
Tư vấn Dịch vụ: Tư vấn loại hình chăm sóc phù hợp. Giải thích rõ về mô tả dịch vụ, giá cả và phạm vi công việc (bao gồm và không bao gồm các thủ thuật y tế xâm lấn);
Theo dõi & Chăm sóc Trải nghiệm: Theo dõi trải nghiệm của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ; thông báo tiến trình, ghi nhận mức độ hài lòng và hỗ trợ xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh;

Trình độ và kĩ năng:

Có laptop cá nhân.
Thành thạo các kênh giao tiếp trực tuyến và các công cụ hỗ trợ;
Có tư duy dịch vụ và chủ động trong công việc;
Khả năng xử lý tình huống linh hoạt, cẩn thận và có trách nhiệm cao;
Có 1- 2 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực CSKH, Telesales hoặc dịch vụ y tế,...;
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, tác phong thân thiện và chuyên nghiệp;

Tại bTaskee, chúng tôi không chỉ làm việc – chúng tôi phát triển cùng những quyền lợi vượt trội!

Đánh giá hiệu suất hằng năm – Mở ra cơ hội thăng tiến và phát triển mỗi năm;
Chính sách nghỉ phép hấp dẫn – Tận hưởng từ 12–16 ngày nghỉ phép mỗi năm;
Quyền lợi đặc biệt – đồng hành cùng các sự kiện quan trọng của bạn (sinh nhật, cưới hỏi, sinh con và nhiều hơn thế);
Môi trường gắn kết – Nhiều hoạt động & sự kiện team- building thú vị;
Chính sách BYOD – Trợ cấp khi sử dụng laptop cá nhân, tăng sự linh hoạt trong công việc;
Thưởng tháng 13 – Dựa trên hiệu suất cá nhân và sự thành công của công ty;
Chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện – Khám sức khỏe định kỳ với các gói dịch vụ cao cấp;
Phúc lợi Chăm sóc gia đình vượt trội – Sử dụng dịch vụ bTaskee hàng tháng, giúp bạn có thêm thời gian thư giãn, học hỏi và chăm sóc bản thân và gia đình.
Lương theo KPI – Mức thu nhập phản ánh đúng sự đóng góp của bạn;
Chế độ Bảo hiểm bắt buộc – Đảm bảo đầy đủ theo đúng quy định pháp luật;
Lương cạnh tranh – Xứng đáng theo kinh nghiệm và năng lực của bạn;
Chính sách Bảo hiểm sức khỏe đặc quyền – Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên;

Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Bảy; từ 08:30 đến 18:00;
Địa điểm làm việc: Toà nhà HQ, 201 Trần Não, An Khánh, TP. Thủ Đức

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-22 01:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng (Dịch vụ Chăm sóc sức khoẻ) - Mã tin đăng: 5411578. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BTASKEE VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây