Mô tả công việc:
Với tư cách là Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng, bạn sẽ có những trách nhiệm:
Hoàn thành các công việc được giao khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Theo dõi và báo cáo các chỉ số hiệu quả liên quan đến chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng;
Tiếp nhận & Xác minh: Chủ động liên hệ (gọi/nhắn) khách hàng mới đăng ký để giới thiệu vai trò hỗ trợ và xác minh nhu cầu (loại hình chăm sóc, thời gian...);
Hỗ trợ Đơn hàng đầu tiên: Hướng dẫn khách hàng từng bước đặt đơn hàng trên ứng dụng, kiểm tra thông tin booking và hỗ trợ bổ sung ghi chú khi cần;
Hướng dẫn dịch vụ: Hướng dẫn khách hàng chi tiết về dịch vụ (cách chọn dịch vụ, xem hồ sơ Tasker…);.
Tư vấn Dịch vụ: Tư vấn loại hình chăm sóc phù hợp. Giải thích rõ về mô tả dịch vụ, giá cả và phạm vi công việc (bao gồm và không bao gồm các thủ thuật y tế xâm lấn);
Theo dõi & Chăm sóc Trải nghiệm: Theo dõi trải nghiệm của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ; thông báo tiến trình, ghi nhận mức độ hài lòng và hỗ trợ xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh;
Trình độ và kĩ năng:
Có laptop cá nhân.
Thành thạo các kênh giao tiếp trực tuyến và các công cụ hỗ trợ;
Có tư duy dịch vụ và chủ động trong công việc;
Khả năng xử lý tình huống linh hoạt, cẩn thận và có trách nhiệm cao;
Có 1- 2 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực CSKH, Telesales hoặc dịch vụ y tế,...;
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, tác phong thân thiện và chuyên nghiệp;
Tại bTaskee, chúng tôi không chỉ làm việc – chúng tôi phát triển cùng những quyền lợi vượt trội!
Đánh giá hiệu suất hằng năm – Mở ra cơ hội thăng tiến và phát triển mỗi năm;
Chính sách nghỉ phép hấp dẫn – Tận hưởng từ 12–16 ngày nghỉ phép mỗi năm;
Quyền lợi đặc biệt – đồng hành cùng các sự kiện quan trọng của bạn (sinh nhật, cưới hỏi, sinh con và nhiều hơn thế);
Môi trường gắn kết – Nhiều hoạt động & sự kiện team- building thú vị;
Chính sách BYOD – Trợ cấp khi sử dụng laptop cá nhân, tăng sự linh hoạt trong công việc;
Thưởng tháng 13 – Dựa trên hiệu suất cá nhân và sự thành công của công ty;
Chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện – Khám sức khỏe định kỳ với các gói dịch vụ cao cấp;
Phúc lợi Chăm sóc gia đình vượt trội – Sử dụng dịch vụ bTaskee hàng tháng, giúp bạn có thêm thời gian thư giãn, học hỏi và chăm sóc bản thân và gia đình.
Lương theo KPI – Mức thu nhập phản ánh đúng sự đóng góp của bạn;
Chế độ Bảo hiểm bắt buộc – Đảm bảo đầy đủ theo đúng quy định pháp luật;
Lương cạnh tranh – Xứng đáng theo kinh nghiệm và năng lực của bạn;
Chính sách Bảo hiểm sức khỏe đặc quyền – Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên;
Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Bảy; từ 08:30 đến 18:00;
Địa điểm làm việc: Toà nhà HQ, 201 Trần Não, An Khánh, TP. Thủ Đức