Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng, Đặt Lịch Hẹn - Quận 1 (10 - 30 Triệu) (CSKH / Telesales / Telemaketing)

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ONPOINT
Mức lương
10 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Gọi điện hỗ trợ khách hàng:
- Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng để hỗ trợ đăng ký trải nghiệm các dịch vụ Spa, Du lịch, Làm đẹp và Sức khỏe.
- Cung cấp thông tin chi tiết về các dịch vụ, chương trình khuyến mãi và ưu đãi hiện có.
Tư vấn và Hướng dẫn:
- Hướng dẫn khách hàng từng bước trong quá trình đăng ký dịch vụ.
- Được đào tạo bài bản về quy trình và nội dung cuộc gọi đảm bảo tính nhất quán và chuyên nghiệp trong giao tiếp.
- Đảm bảo khách hàng hiểu rõ về các dịch vụ và chương trình.
Không áp lực doanh số:
- Không yêu cầu chào mời mua bán hay đạt doanh số.
- Tập trung vào việc hỗ trợ và phục vụ khách hàng, tạo trải nghiệm tích cực cho họ.
Cập nhật thông tin:
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Ghi chép và cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý để theo dõi quy trình đăng ký.

Yêu cầu công việc

- Tuyển Nam/Nữ. Sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, sử dụng thành thạo hệ thống SOP, CRM
- Có nhiệt huyết cao trong công việc, mọi vấn đề đều có thể giải quyết chỉ cần không từ bỏ
- Thành thạo tin học văn phòng ( Excel, Words )

Quyền lợi

- Thu Nhập Cao từ 10- 30 triệu/ tháng. Cao hơn theo khả năng, năng lực. Cụ thể như sau:
+ Lương cứng 7- 9tr/ tháng ( theo kinh nghiệm)
+ Hoa hồng hợp đồng: 1%- 3% (Hợp đồng giá trị từ 500K- 100_triệu)
+ Thưởng theo số lượng khách hàng đăng ký trải nghiệm (60K- 190K/khách)
- Đào tạo bài bản, hướng dẫn xử lý tình huống chuyên nghiệp.
- Môi trường văn phòng năng động, hỗ trợ đồng nghiệp tận tình.
- Được cung cấp data khách hàng, không phải tự tìm kiếm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-26 18:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng, Đặt Lịch Hẹn - Quận 1 (10 - 30 Triệu) (CSKH / Telesales / Telemaketing) - Mã tin đăng: 5296279. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ONPOINT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây