Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/ Customer Services (Ngành Logistics)

CÔNG TY TNHH KHẢI MINH GROUPS
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Phối hợp với các phòng nghiệp vụ để theo dõi, giám sát đảm bảo chất lượng dịch vụ cung ứng cho khách hàng.
- Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh/ phụ trách để xây dựng, cải tiến các sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
- Hỗ trợ/ phối kết hợp cùng với nhân viên kinh doanh trong việc tiếp cận, đàm phán với khách hàng.
- Làm việc trực tiếp với đại lý nước ngoài, đàm phán giá, tổ chức sắp xếp việc vận chuyển cho hàng xuất và hàng nhập thông qua đường hàng không, hàng biển.
- Phối hợp với phòng kinh doanh/ nghiệp vụ xử lý, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Lưu ý: Cần 2 CUS làm hàng đường bộ
và 2 CUS làm hàng sea

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1 năm làm chứng từ hoặc vị trí tương đương tại công ty hãng tàu hoặc các công ty Forwarder
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, thương mại, ngoại ngữ.
- Có kiến thức tốt về lĩnh vực vận tải giao nhận trong nước và quốc tế, đặc biệt là mảng FREIGHT, am hiểu Incoterm và các đối tác trong ngành.
- Trình độ tiếng Anh tốt, tương đương Toeic 750 hoặc IELTS 6.0 trở lên.

Ưu tiên UV thành thạo ngoại ngữ thứ 2 là Tiếng Trung (không bắt buộc)

- Thành thạo vi tính văn phòng, có kinh nghiệm sử dụng phần mềm
- Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí và tham vọng, xác định gắn bó lâu dài với công ty.
- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề, service mindset, làm việc nhóm tốt.

Quyền lợi

- Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh.
- Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu...
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ T2– T6, và sáng thứ Bảy. Nghỉ trưa 60 phút, nghỉ Lễ, tết theo qui định của nhà nước.
- Và nhiều đãi ngộ khác.
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực và nhiều cơ hội thăng tiến. Các khoản thưởng tháng 13, thưởng quý, thưởng vào các dịp Lễ, Tết...
- Du lịch (trong nước / ngoài nước) hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.
- Tham gia các hoạt động tập thể nội bộ: The end party, Du xuân, Team building, Ngày hội gia đình.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH, BHYT, BHTN)
- Bảo hiểm sức khỏe tự nguyện.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-08 12:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
5
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/ Customer Services (Ngành Logistics) - Mã tin đăng: 5438441. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH KHẢI MINH GROUPS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây