Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service)

CÔNG TY TNHH JANG TRIM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

· Phối hợp với các bộ phận liên quan theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng.
· Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo thời gian giao hàng, chất lượng sản phẩm.
· Làm việc với khách hàng về đơn hàng như: Xác nhận đơn hàng, theo dõi tiến độ đơn hàng, cập nhật thông tin giao hàng cho khách hàng.
· Phản hồi tất cả yêu cầu của khách hàng cũng như xử lý các khiếu nại của khách hàng theo tiêu chuẩn và quy định của công ty.
· Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
· Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
· Work with customers on order- related tasks such as order confirmation, production follow- up, and updating delivery status.
· Maintain good relationships with customers.
· Respond to all customer requests and handle customer complaints in accordance with company standards and procedures.
· Perform other tasks assigned by the direct manager.
· Collaborate with internal departments to monitor and collect customer outstanding payments.
· Coordinate with relevant departments to ensure on- time delivery and product quality.

Yêu cầu công việc

· Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có trách nhiệm cao trong công việc.
· Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các chuyên ngành liên quan.
· Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
· Khả năng làm việc nhóm và phối hợp liên phòng ban hiệu quả.
· Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Merchandiser các công ty may mặc hoặc làm việc trong môi trường B2B.
· Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
· Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel…).
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
· Good teamwork and cross- department coordination skills.
· Basic English communication.
· College or University degree in relevant fields.
· Careful, detail- oriented, honest, and highly responsible.
· Strong communication and problem- solving skills.
· Proficient in Microsoft Office (Word, Excel, etc.).
· At least 1 year of experience; candidates with Merchandiser experience in garment companies or B2B environments are preferred.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
QUYỀN LỢI
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
· Khám sức khỏe định kỳ.
· Cơ hội phát triển và thăng tiến nghề nghiệp lâu dài. Lương tháng 13 và thưởng thêm (tùy theo tình hình kinh doanh).
· Xét tăng lương hàng năm.
· Du lịch, Party,...
· 12 ngày phép năm, số ngày phép hàng năm được tăng thêm 1 ngày sau mỗi 5 năm.
· Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm.
· Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, ….
· Tham gia BHXH- BHYT- BHTN theo quy định của Nhà nước.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
· Long- term career development and advancement opportunities.
· Full participation in Social Insurance, Health Insurance, and Unemployment Insurance as required by law.
· Salary: Negotiable based on experience.
· 12 days of annual leave; additional 1 day for every 5 years of service.
· Professional and dynamic working environment.
· Company trip, parties, and company events.
· Annual salary review.
· Annual health check.
· Full benefits according to the Labor Law: public holidays, Tet holidays, annual leave, etc.
· 13th- month salary and additional bonus (based on business performance).

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-28 19:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service) - Mã tin đăng: 5470417. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH JANG TRIM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây