Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service)

CÔNG TY TNHH TOÀN CẦU KHẢI MINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phối hợp với phòng kinh doanh/ nghiệp vụ xử lý, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty.
- Phối hợp với các phòng nghiệp vụ để theo dõi, giám sát đảm bảo chất lượng dịch vụ cung ứng cho khách hàng.
- Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh/ phụ trách để xây dựng, cải tiến các sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
- Hỗ trợ/ phối kết hợp cùng với nhân viên kinh doanh trong việc tiếp cận, đàm phán với khách hàng.
- Làm việc trực tiếp với đại lý nước ngoài, đàm phán giá, tổ chức sắp xếp việc vận chuyển cho hàng xuất và hàng nhập thông qua đường hàng không, hàng biển.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí và tham vọng, trung thực, xác định gắn bó lâu dài với công ty.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có khả năng sử dụng 3 kỹ năng tiếng Anh (nghe, nói, viết) là một lợi thế
- Ưu tiên các ứng viên có kiến thức tốt về lĩnh vực vận tải giao nhận trong nước và quốc tế, hiểu về Incoterm,...
- Tốt nghiệp, đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, thương mại, ngoại ngữ, GTVT, Logistics ...
- Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề tốt. Có khả năng chịu được áp lực công việc cao và khả năng phối hợp nhóm tốt.

Quyền lợi

- Tổ chức các hoạt động thiện nguyện trong quy mô công ty toàn Việt Nam
- Du lịch (trong nước / ngoài nước) hàng năm, Ngày hội gia đình
- Đặc biệt, được khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viên uy tín. Mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện và được khám/ chữa/ điều trị tại các bệnh viện uy tín trên toàn quốc
- Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu...
- Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh (ngoài lương hỗ trợ của bảo hiểm xã hội theo qui định)
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ thứ 2 – thứ 6, và sáng thứ 7. Nghỉ trưa 60’, nghỉ lễ theo qui định của nhà nước
- Đươc hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH,BHYT, BHTN)
- Thu nhập cao: Lương + Thưởng xứng đáng theo năng lực, thành tích đạt được và nhiều cơ hội thăng tiến
- Các khoản thưởng theo doanh số, thưởng tháng 13, 14, thưởng vào các dịp lễ, tết...
- Được hỗ trợ cho vay tài chính mua nhà, nâng cao chất lượng sống với những nhân sự chủ chốt

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 13:46:42

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service) - Mã tin đăng: 4154845. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 10 - Tòa văn phòng Sông Hồng Land - 165 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây