Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng /Customer Service Cho Vietnam Airlines_Thu Nhập Upto 11M++_Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

CÔNG TY CỔ PHẦN SABRE VIỆT NAM
Mức lương
11 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Cập nhật thường xuyên các chính sách, quy định, thông tin về sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airlines.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng theo quy trình nghiệp vụ chuyên môn: nghiệp vụ đặt chỗ, thay đổi chỗ, tính giá, báo giá, xuất, đổi, hoàn vé; nâng/hạ hạng ghế; gia hạn hiệu lực vé, đổi ngày bay; xử lý thông báo thay đổi giờ bay, cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách của Vietnam Airlines...
- Báo cáo kết quả công việc sau phiên làm việc.
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines qua tổng đài/email/mạng xã hội.
Thời gian làm việc: Làm việc theo ca 24/7 (ca 8 tiếng/ngày, NLĐ được nghỉ tối thiểu 01 ngày/tuần, theo đúng quy định của Luật lao động).

Yêu cầu công việc

- Có trách nhiệm trong công việc, chăm chỉ, chịu khó học hỏi, biết lắng nghe đối tác, khách hàng.
- Không nói ngọng, nói lắp.
- Ưu tiên những ứng viên đã tham gia các khóa đào tạo sử dụng hệ thống bán vé và đặt chỗ hàng không hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành Hàng không tại các điểm tiếp xúc với khách hàng trong chuỗi sản phẩm của các hãng Hàng không.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản qua các khóa đào tạo
- Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên.
- Tiếng Anh: Từ Toeic 450 hoặc các chứng chỉ tiếng anh tương đương
- Độ tuổi: Từ 18 đến 30 tuổi.

Quyền lợi

Chế độ lương thưởng:
- Thu nhập đối với nhân viên mới vào nghề từ 7.800.000 – 11.000.000 hoặc đồng tùy thuộc vào hiệu quả công việc
- Tiền thưởng theo hiệu quả công việc và kết quả sản xuất kinh doanh
- Review tăng lương theo hiệu quả công việc
- Tiền lương bổ sung
Chế độ phúc lợi và đãi ngộ:
- Được mua vé máy bay giá rẻ dành riêng cho CBNV của Vietnam Airlines theo chương Low Budget của Tổng Công ty HKVN.
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp và tham gia các hoạt động, tổ chức xã hội của VNA Group như Đoàn thanh niên, Công Đoàn và được tạo điều kiện để phát triển Đảng.
- Được đào tạo chuyên ngành CSKH Hàng Không sau khi trúng tuyển và được đào tạo cập nhật để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Được cấp phát đồng phục làm việc
- Cam kết đóng đầy đủ các chế độ: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp...)
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa... theo quy định của Công ty;
- Hưởng chế độ ăn ca

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-29 03:20:34

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng /Customer Service Cho Vietnam Airlines_Thu Nhập Upto 11M++_Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Mã tin đăng: 4315925. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN SABRE VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây