Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Customer Service)

LIM TRAVEL
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Sa Pa, Lào Cai
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ khách đặt tour, xe, dịch vụ bổ sung
Luôn giữ thái độ thân thiện – vì “một lời nói dễ thương bằng cả ngàn quy trình phức tạp
Cập nhật booking và theo sát khách trong suốt hành trình
Kết nối với các bộ phận khác để đảm bảo lịch trình trơn tru
Trò chuyện với khách quốc tế qua tin nhắn/email/điện thoại (Tiếng Anh)

Yêu cầu công việc

Cẩn thận – Có trách nhiệm – Sẵn sàng học hỏi
Biết Tiếng Anh cơ bản (đọc/viết/trả lời tin nhắn)
Ưu tiên người ở Sapa hoặc muốn gắn bó lâu dài tại đây
Yêu thích du lịch & giao tiếp với người nước ngoài
Có thể hỗ trợ khách linh hoạt ngoài giờ khi cần

Quyền lợi

CSKH: Văn phòng tại Sapa – Ngõ 536, Điện Biên Phủ, TX. Sapa
Thời gian: Tối thiểu 30h/tuần tại văn phòng, còn lại có thể làm tại nhà – miễn là bạn chủ động và trao đổi được với team.
Môi trường trẻ – vui – thoải mái – sếp tâm lý
Cơ hội nâng trình Tiếng Anh & xử lý tình huống thực tế
Hỗ trợ ăn ở tại văn phòng nếu bạn từ nơi khác lên
Thu nhập tới 15 triệu/tháng (Lương + Phụ cấp + Hoa hồng + Thưởng Lễ/Tết + Tháng 13)
Có lộ trình đào tạo rõ ràng để phát triển trong ngành du lịch quốc tế

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 14:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/11/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Sa Pa, Lào Cai
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Customer Service) - Mã tin đăng: 5336916. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LIM TRAVEL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây