Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service)

CÔNG TY CỔ PHẦN TEKCOM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục đích công việc
Hỗ trợ bộ phận bán hàng và phối hợp với các phòng ban trong công ty để chăm sóc khách hàng.
Nhiệm vụ chính:
Quản lý đơn hàng:
• Soạn hợp đồng, theo dõi đặt cọc, cập nhật đơn hàng trên hệ thống D365
• Phối hợp các bộ phận liên quan theo dõi tiến độ sản xuất và giao hàng
• Nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng/sales
Kế hoạch giao hàng & hàng tồn kho:
• Theo dõi thanh toán và các phí liên quan
• Làm việc với bộ phận Logistics và FWD để đặt tàu và làm chứng từ xuất khẩu (Packing List, Invoice, CO, v.v.)
• Theo dõi tồn kho, lập kế hoạch giao hàng tối ưu
Xử lý khiếu nại:
• Ghi nhận bồi thường và đánh giá nguyên nhân
• Tiếp nhận, phối hợp xử lý và theo dõi các khiếu nại từ khách hàng
Theo dõi công nợ:
• Đối chiếu, nhắc khách thanh toán, cập nhật lịch thanh toán
· Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm 1- 2 năm ở vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng.
Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh.
Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành ngôn ngữ, kinh doanh, tiếp thị và các ngành liên quan.
Có xe đưa đón: SG- Dĩ An- Thuận An- TDM
Thời gian làm việc: 08:00 – 16:30 từ thứ Hai đến thứ Bảy (thứ Bảy làm việc ở nhà).

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Xe đưa đón, Đồng phục, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-31 23:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, high school, Không yêu cầu bằng cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bình Dương
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service) - Mã tin đăng: 5369442. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TEKCOM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Văn phòng: Số 160 Phổ Quang, P.9, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM / Nhà máy: Lô M1-M2-M7-M8, Đường N2-N3, KCN Nam Tân Uyên mở rộng, Tân Uyên, Bình Dương, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây