Nhân viên Chăm sóc khách hàng/ CS Staff

CÔNG TY TNHH ORTHOLITE VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

VỊ TRÍ NÀY HỢP ĐỒNG NGẮN HẠN (1 NĂM)
Các công việc chính:
Giải quyết khiếu nại của khách hàng
Resolve customers complaints

Làm việc với khách hàng/các phòng ban liên quan để giải quyết các vấn đề liên quan đến mẫu màu.

Working with customer/related departments to solve issues related to Color swatches.

Làm việc với khách hàng/các phòng ban liên quan để giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng vật liệu nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng

Dealing with customer/related departments to resolve issue relating to material quality to assure get customer satisfaction
Theo dõi nhập đơn hàng
Follow up on Key in Order

Kiểm tra thông tin chi tiết của khách hàng mới, điền vào biểu mẫu tạo mã khách hàng và gửi cấp quản lý để tạo trong hệ thống ERP.

Checking detail information of new customer to fill in the form to create new customer code in ERP system and sending manager to create in ERP.

Giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng để đảm bảo đơn hàng có thể được nhập vào hệ thống đúng thời hạn

Resolving problems related to orders to assure orders can be keyed in system on time

Kiểm tra với khách hàng, các bộ phận liên quan nếu thông tin đơn hàng không đủ để nhập đơn hàng vào hệ thống

Checking with customer, related departments if order information is not enough to key in orders in system
Kí kết Hợp đồng bán hàng, Giao hàng, Thanh toán và Kiểm soát hàng tồn kho Signing Sales Contract, Shipment, Payment and Inventory control

Lập hợp đồng mua bán theo mẫu cập nhật do Kế toán đưa ra.

Making sales contract following the updated templet given by Accountant

Đàm phán với khách hàng (gặp gỡ nếu cần), kiểm tra với Kế toán xem một số hạng mục có thể được loại bỏ, thêm, sửa đổ

Negotiating with customer (meeting with them if needed), checking with Accountant if some items can be removed, added, revised.

Báo cáo với quản lý hoặc Kế toán trong trường hợp không thể giao dịch với khách hàng và cần thay đổi một số mục trong hợp đồng bán hàng

Reporting to manager or Accountant in case cannot deal with customer and need to change some items in Sales contract

Ký kết Phụ lục hợp đồng với khách hàng (trường hợp có thay đổi hạng mục mà hợp đồng mua bán vẫn còn hiệu lực)

Signing Annex contract with customers (in case there is any items change while the sales contract still within valid date)

Làm việc với công ty WH/Logistic/Vận tải về việc sắp xếp lô hàng để đảm bảo giao hàng đúng hạn cho khách hàng

Work with WH/Logistic/Transportation company about shipment arrangement to assure shipping on time to customer

Theo dõi tình trạng bù trừ của các đơn hàng đã hủy mà hoàn thành hoặc còn vật tư tồn kho, thúc đẩy khách hàng sắp xếp thanh toán cho các đơn hàng đã hủy không thể bù trừ theo hợp đồng bán hàng

Tracking offset status of canceled orders that finishing or having inventory materials, pushing customers to arrange payment for canceled orders cannot offset following sales contract.

Thúc đẩy thanh toán quá hạn để nhận được thanh toán sớm nhất có thể.

Pushing overdue payment to get the payment as soon as possible.

Thúc đẩy khách hàng nhận đơn hàng tồn kho trong vòng 30 ngày để giảm lượng hàng tồn kho của công ty FG.

Push customers to receive stock orders over 30 days to decrease company FGs stock.

Làm việc với PPC/Mua hàng để thúc đẩy đơn hàng chậm trễ, đảm bảo giao hàng đúng hạn cho khách hàng

Working with PPC/Purchasing to push delay order to assuring shipping on time to customer
Làm việc với Global OrthoLite để giải quyết các vấn đề của khách hàng Work with Global OrthoLite to deal with customers&039; issues

Liên hệ với OCN/OID để lấy thông tin trong trường hợp đơn hàng được chuyển từ OCN/OID

Contacting with OCN/OID to get information in case orders are transferred from OCN/OID

Hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề của khách hàng liên quan đến OrthoLite Global

Support to handle all issues of customers related to OrthoLite Global
Báo cáo / Reporting

Thu thập, tổng hợp và cập nhật báo cáo theo yêu cầu của cấp trên

Collecting, Summary and Updating reports as required by superior
Other tasks

Checking with customers about issues related to their Forecast/Buy plan, reporting to Sales team in case need raising to Brand.
Joining internal meetings:

- Weekly: Production meeting, CS meeting, WIP
- Others meeting with related departments as issues happen (new model meeting, quality issue, another abnormal meeting)

Collecting data and preparing presentation files for the meeting:

- Related to quality issues and moving model from subcontractor to OVN and

Other tasks requested by superior

Yêu cầu công việc

Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp tốtForeign language: Good English communication is preferred
Học vấn: Ưu tiên Cao đẳng trở lênEducation: Priority given to college degree or higher
Kinh nghiệm: từ 1- 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng ngành giày Years of Experience: Priority for 51- 2 years or more of experience in Customer Care in the shoe industry

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-22 00:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bình Dương
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng/ CS Staff - Mã tin đăng: 5343982. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ORTHOLITE VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: KP.1B, P. An Phú, TX. Thuận An, bình dương

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây