Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (CS) - Nữ

CÔNG TY TNHH DU HỌC DU LỊCH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Á ÂU
Mức lương
9 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận để hỗ trợ kịp thời cho khách hàng.
- Thống kê, báo cáo hàng tuần, hàng tháng kết quả công việc.
- Liên lạc với khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ của công ty để thăm hỏi, tìm hiểu khách hàng có cần sự trợ giúp gì từ phía công ty không, ghi nhận ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty.
- Tiếp nhận thông tin, giải quyết các yêu cầu thắc mắc, chia sẻ thông tin với khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của công ty.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi Phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại.
- Giọng truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (ưu tiên ngành truyền thông, dịch vụ...)
- Kiên nhẫn, nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao và sáng tạo trong công việc.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Giới tính: Nữ
Độ tuổi: 25 tuổi trở lên
Kinh nghiệm: 3 năm

Quyền lợi

- Nghỉ mát, tổ chức sinh nhật.
- Ngoài ra tùy trường hợp còn được xem xét các hỗ trợ cần thiết khác khi người lao động hoặc gia đình người lao động gặp khó khăn không thể tự giải quyết được cần sự giúp đỡ của Công ty ....
- Hàng năm người lao động sẽ được xem xét tăng lương ít nhất là 1 năm / lần. Mức tăng lương này tùy theo năng lực và đóng góp của người lao động đối với Công ty.
- Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, lễ, tết, thưởng lương tháng 13... và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Công ty.
Phụ cấp khác: Tùy theo nhu cầu công việc
Hồ sơ bao gồm:
- 01 ảnh (4x6) mới nhất;
- Bản mô tả kinh nghiệm làm việc và mục tiêu phấn đấu.
- Bản sao CMND, hộ khẩu, giấy khám sức khỏe (thời gian không quá 06 tháng);
- Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- Bản sao bằng tốt nghiệp, bảng điểm và văn bằng, chứng chỉ khác;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-22 21:40:23

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (CS) - Nữ - Mã tin đăng: 4308355. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 52 Trần Huy Liệu, P12, Q Phú Nhuận, HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây