Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Công Ty TNHH ILA Việt Nam (Chi nhánh Phan Văn Trị)

CÔNG TY TNHH ILA VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Địa chỉ: 19 – 21 – 23 Mạc Đĩnh Chi, Phường Tân Định, Thành Phố Hồ Chí Minh
Tên đơn vị: Công Ty TNHH ILA Việt Nam
Website: http://Career.ila.edu.vn
Điện thoại: 028 73024466
Mô tả công việc:

Xử lý cuộc gọi chăm sóc khách hàng dựa trên quy trình chăm sóc khách hàng.
Kiểm kê hàng tồn kho, chuẩn bị báo cáo hàng tháng và nhập vào cơ sở dữ liệu.
Chuẩn bị cho việc mở lớp học và quản lý thông tin lớp học.
Theo dõi việc bảo trì và vệ sinh hàng ngày tại trung tâm để đảm bảo hoạt động suôn sẻ và an toàn.
Theo dõi lớp học đã hoàn thành hàng tháng.
Chuẩn bị tài liệu, trang thiết bị giảng dạy cho giáo viên và trợ giảng.
Tư vấn khóa học tiếp theo cho các phụ huynh và học sinh hiện tại.
Quản lý và đảm bảo kho hàng trong tình trạng tốt và được sắp xếp đúng cách.
Sắp xếp phòng học, thay đổi hoặc đặt phòng theo yêu cầu.
Xử lý các vấn đề phát sinh để đạt được mục tiêu tái đăng ký của khách hàng.
Theo sát kế hoạch mở lớp học và chỉ tiêu tái đăng ký gói học (hàng tuần).
Chuẩn bị chứng chỉ cho các lớp học đã hoàn thành.
Phụ trách các hoạt động chăm sóc khách hàng tại trung tâm, xử lý phản hồi và khiếu nại của khách hàng.
Tiến hành các nhiệm vụ khác được giao bởi AS / CM.

Thu nhập: Thỏa thuận
Địa điểm làm việc: ILA Phan Văn Trị
Điều kiện làm việc:

Thử việc 100% lương cơ bản.
Được đào tạo định kỳ, được tham gia các chương trình và khóa học đặc biệt khác từ trụ sở.
Cơ hội thăng tiến, thuyên chuyển qua nhiều vị trí khác.
Được cấp bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho nhân viên và khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần.
Đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Được giảm đến 90% học phí học tiếng Anh.
Thu nhập: Lương cơ bản + Thưởng KPI hàng tháng.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên:

Required Experience- Có từ 6 tháng- 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.- Có kinh nghiệm Telesale, CSKH, là một lợi thế.- Giờ làm việc: Ca xoay, nghỉ 1 ngày linh động trong tuần.
Skill Requirements- Khả năng giao tiếp tốt, năng động.- Làm việc độc lập, tự chủ, chịu được áp lực cao.
Required Education and qualifications- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.- Tiếng Anh giao tiếp khá.

Hồ sơ gồm:

CV

Nộp hồ sơ:

Hạn chót nhận hồ sơ: 17/11/2025
Phương thức nộp:
Hoặc ứng tuyển qua email my.luong@ilavietnam.edu.vn
Nộp trực tiếp qua Cổng thông tin việc làm Trường Đại học Mở TP.HCM

Thông tin liên hệ:

Di động: 0919909569
Họ tên: Phan Trịnh Tú Bình
Email: binh.phan.001@ilavietnam.edu.vn

Quyền lợi

Bảo hiểm,
Đào tạo
Thưởng,
Chăm sóc sức khỏe,

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-06 16:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Công Ty TNHH ILA Việt Nam (Chi nhánh Phan Văn Trị) - Mã tin đăng: 5381646. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ILA VIỆT NAM

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 146 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP. HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây