Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Có TOCFL B2+)

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PREP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Bạn sẽ là người đồng hành cùng các học viên tại thị trường Đài Loan, chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng và nâng cao trải nghiệm học tập của họ. Các công việc chính bao gồm:

Nâng cao trải nghiệm học tập: Lắng nghe, tổng hợp phản hồi và đề xuất các giải pháp cải tiến dịch vụ dựa trên mức độ hài lòng của học viên.
Xây dựng và vận hành quy trình chăm sóc học viên: Phát triển và thực hiện quy trình chăm sóc học viên hiệu quả cho thị trường sử dụng tiếng Trung.
Phối hợp liên phòng ban: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận như Sản phẩm, Marketing, và Nội dung để nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tổng thể.
Làm việc với đội ngũ quốc tế: Giao tiếp, báo cáo và phối hợp công việc với các thành viên trong team quốc tế bằng tiếng Anh.
Hỗ trợ học viên đa kênh: Giao tiếp và hỗ trợ học viên qua các kênh chat, email, và cuộc gọi. Đảm bảo sử dụng tiếng Trung Phồn thể một cách tự nhiên và phù hợp với văn hóa bản địa.

Yêu cầu công việc

Là cựu du học sinh Đài Loan, hoặc từng sinh sống/làm việc tại Đài Loan.
Thông thạo tiếng Quan Thoại (nói và viết bằng chữ Trung Phồn thể); yêu cầu đạt trình độ TOCFL từ B2 trở lên hoặc tương đương.
Kỹ năng giao tiếp tốt, quản lý thời gian hiệu quả, xử lý tình huống linh hoạt.
Giao tiếp trôi chảy, tự nhiên và đúng ngữ cảnh bằng tiếng Trung Phồn thể.
Tinh thần trách nhiệm cao, phản hồi nhanh, chủ động giải quyết vấn đề.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc hỗ trợ học viên là một lợi thế.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-02 07:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Có TOCFL B2+) - Mã tin đăng: 5241435. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PREP

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Tầng 2 - Tháp T1, Tòa Times Tower, 35 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây