Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Cầu Giấy - Hà Nội)

LÃ HÀ CLINIC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 10 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp đón khách hàng đến khám tại phòng khám: hướng dẫn quy trình khám, hỗ trợ làm thủ tục.
Chăm sóc khách hàng sau khám: gọi điện/tin nhắn hỏi thăm tình trạng sức khỏe, nhắc lịch tái khám, hỗ trợ xử lý khiếu nại (nếu có).
Ghi nhận phản hồi từ khách hàng và đề xuất giải pháp cải thiện dịch vụ.
Tham gia hỗ trợ các chương trình marketing, khuyến mãi hoặc sự kiện của phòng khám.
Báo cáo công việc định kỳ về lượng khách, mức độ hài lòng và các vấn đề phát sinh cho quản lý.
Đặt lịch hẹn khám và theo dõi, nhắc lịch cho khách hàng qua điện thoại, Zalo, Facebook...
Phối hợp với bộ phận chuyên môn để cập nhật thông tin điều trị, đảm bảo tư vấn khách hàng chính xác.
Giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, chi phí, lịch làm việc của bác sĩ... qua điện thoại, tin nhắn hoặc trực tiếp.

Vị trí này sẽ làm việc tại: 40 Ng. 91 Đ. Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, xử lý tình huống tốt.
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại phòng khám, bệnh viện, spa hoặc vị trí chăm sóc khách hàng.
Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp, giọng nói dễ nghe.
Thành thạo tin học văn phòng, ứng dụng nhắn tin (Zalo, Facebook...).
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (ưu tiên các ngành: Điều dưỡng, Y sĩ, Quản trị, Truyền thông...).
Nữ/nam, tuổi từ 20 trở lên

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-30 04:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Cầu Giấy - Hà Nội) - Mã tin đăng: 5240217. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LÃ HÀ CLINIC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây