Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Biết Tiếng Hàn

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC BODA VIỆT NAM
Mức lương
10 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý xe đưa đón học sinh và trợ giảng
Tính chất công việc: chủ yếu diễn ra vào buổi chiều, buổi sáng sẽ ít việc
Giải đáp thắc mắc, giao tiếp với phụ huynh và học sinh
Tiếp nhận thông tin và trao đổi với các bộ phận liên quan

Yêu cầu công việc

Có Topik 4 trở lên, giao tiếp tiếng Hàn ổn
Tốt nghiệp đại học hệ 4 năm trở lên (chấp nhận sinh viên đang đợi bằng)
Có trách nhiệm trong công việc
Có tiếng Anh cơ bản là một lợi thế

Quyền lợi

Thời gian thử việc: 2 tháng, nhận 85% lương trong 2 tháng đầu
Đóng BHXH theo quy định của nhà nước
Lương: 10.000.000- 20.000.000đ (đàm phán dựa trên kinh nghiệm và năng lực)
Nghỉ lễ theo quy định của nhà nước, nghỉ phép có lương 12 ngày/1 năm
Sau thời gian thử việc, có thể đàm phán lại tiền lương sau 6 tháng
Quà hiếu hỉ, Trung thu, bonus...
Cơ hội thăng tiến nhanh chóng và tăng lương tùy theo năng lực
Review lương theo từng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 00:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Biết Tiếng Hàn - Mã tin đăng: 4583916. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC BODA VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
chăm sóc khách hàng biết tiếng hàn tại tỉnh/thành