Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN SAMTEN HILLS ĐÀ LẠT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Lâm Đồng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ thông tin tư vấn và hướng dẫn Khách tại quầy dịch vụ khách hàngHỗ trợ khách hàng thông qua các kênh thông tin (Email, Fanpage, điện thoại, diễn đàn, trực tiếp…) để khách hàng tiếp cận được các thông tin về công viên: danh mục trò chơi, giá vé, hình thức mua, phương thức thanh toán, chính sách bán hàng, dịch vụ kèm theo,...Tiếp nhận thông tin và giải quyết khiếu nại của khách hàng (trực tiếp/qua Hotline/Fanpage/Trip Advisor,…)Xử lý, hỗ trợ khách hàng khi phát sinh sự cố: tai nạn, chính sách bảo hiểm, thất lạc tài sản, tìm kiếm trẻ lạc,…Chủ động liên hệ với khách hàng để giới thiệu chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệtThực hiện khảo sát ý kiến khách hàng về sản phẩm dịch vụ, tổng hợp báo cáo mức độ hài lòng của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết, nâng cấp chất lượng dịch vụTRỰC QUẦY LOCKER VÀ KIỂM TRA HÀNH LÝ KHÁCH HÀNG Kiểm tra ba lô túi xách theo quy định trước khi khách qua cổngTư vấn cho khách điều khoản cách nhận lại đồ, giao phiếu gửi cho khách và giữ đồ lạiSắp xếp phân loại đồ khách gửi, giao trả đồ khách gửiTiếp nhận và liệt kê tài sản thất lạc nhận được trong ca- Bàn giao tài sản cho người nhận lạiHỗ trợ khách hàng/xử lý các sự cố liên quan tới khách hàng tại cổng đón kháchThực hiện lưu giữ và xử lý đồ thực phẩm, phân loại đồ được bảo quản, đồ hủy theo quy định.TRỰC CỔNG KIỂM SOÁT ACM Nhận diện, phân luồng và kiểm soát khách qua cổng theo đúng đối tượngHướng dẫn và hỗ trợ khách có trẻ em kiểm tra chiều cao, khách ưu tiênHướng dẫn sơ bộ hành trình di chuyển, khám phá tại nhà chờ xe trung chuyểnXử lý các sự cố liên quan kiểm soát khách tại cổng đón tiếpKiểm soát nhà thầu, cán bộ nhân viên ra/vào cổng theo quy địnhĐiều lệnh xe trung chuyển đến nhà chờ đón Khách và chúc Khách có chuyến tham quan nhiều lợi lạc.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về chuyên môn: QT DL, Ngoại ngữ, QTKD
Trình độ học vấn tối thiểu: Cao đẳng
Năng lực/kỹ năng:

Kinh nghiệm tối thiểu: Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
Có kiến thức về tâm lý khách hàng
Giọng nói truyền cảm
Kỹ năng làm việc nhóm tốt
Chịu áp lực cao trong công việc, trung thực, nhiệt tình

Trình độ ngoại ngữ /tin học: Sử dụng tốt tin học văn phòng, tiếng Anh giao tiếp tốt
Ngoại hình/ Sức khỏe: Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt
Giới tính/Độ tuổi: Nam, từ 20- 30 tuổi

Quyền lợi

Hỗ trợ KTX và cơm 3 bữa dành cho nhân viên xa nhà (>35km);2. Hỗ trợ 1 bữa cơm dành cho nhân viên không ở lại KTX;3. Hỗ trợ xăng xe dành cho nhân viên có hộ khẩu cách công ty >10KM4. Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, và chế độ phúc lợi theo Luật Lao Động;5. Hợp đồng và chế độ bảo hiểm, tạo điều kiện gắn bó lâu dài;6. Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát triển bản thân.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-04 07:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Lâm Đồng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5309693. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN SAMTEN HILLS ĐÀ LẠT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây