Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH AMERI GROUP
Mức lương
10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 3
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phối hợp với bộ phận Marketing nhằm nâng cao trải nghiệm và mức độ hài lòng của khách hàng.
Tổng hợp và báo cáo hằng ngày về số lượng tin nhắn, đơn hàng; ghi nhận phản hồi của khách hàng để đề xuất các phương án cải thiện dịch vụ.
Chủ động chăm sóc khách hàng sau bán: nhắn tin hỏi thăm trải nghiệm, xin đánh giá và hỗ trợ xử lý phát sinh (đổi/trả) khi cần.
Thực hiện nhập liệu, cập nhật và quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống.
Chủ động liên hệ tư vấn khách hàng dựa trên nguồn data do công ty cung cấp.
Tiếp nhận và xử lý các phản hồi, đánh giá của khách hàng; hỗ trợ quy trình đổi/trả hàng và hoàn tiền trên sàn.
Trực và phản hồi tin nhắn khách hàng trên Fanpage và các sàn TMĐT (Shopee, TikTok Shop,...).

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm từ 3th CSKH, Sale, Cskh, trực sàn TMĐT,...
Chịu được áp lực trong công việc, mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty
Ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm, TPCN là một lợi thế
Có laptop
Giải quyết, lắng nghe, xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng

Quyền lợi

Không gian làm việc thoải mái, hiện đại; trà bánh miễn phí mỗi ngày dành cho nhân viên.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, đồng hành cùng đội ngũ Gen Z nhiệt huyết.
Khuyến khích tinh thần chủ động: nhân sự được tự do đề xuất ý kiến, mong muốn và ý tưởng nhằm nâng cao hiệu quả công việc và môi trường làm việc.
Lương cứng: 6- 8tr + thưởng Hoa hồng => Thu nhật 8- 10tr/th
Tham gia các hoạt động gắn kết: du lịch, team building hằng năm, liên hoan nội bộ và tổ chức sinh nhật hằng tháng.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng dựa trên năng lực, xét tăng cấp và ghi nhận thành tích định kỳ 6 tháng/lần.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-27 06:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/01/2026
Hình thức làm việc
Làm tại nhà
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 3
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5467864. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH AMERI GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây