Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ IM GROUP
Mức lương
80 - 90 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Trực các kênh giao tiếp học viên: fanpage, hotline, zalo, email.
- Hướng dẫn học viên/khách hàng sử dụng website.
- Tạo yêu cầu hỗ trợ (ticket) và xử lý các yêu cầu hỗ trợ.
- Xử lý các vấn đề phát sinh (phối hợp cùng bộ phận kỹ thuật của công ty.
- Hướng dẫn học viên sử dụng các tài liệu của lớp học.

Yêu cầu công việc

- Chịu được áp lực khi chăm sóc khách hàng.
- Biết đăng bài lên mạng xã hội hoặc thường xuyên mua sắm trên các sàn thương mại điện tử.
- Có kinh nghiệm 1 năm về chăm sóc khách hàng qua điện thoại hoặc bán hàng qua điện thoại.
- Biết đăng bài lên website là một lợi thế.
- Các kỹ năng về thương mại điện tử, digital marketing sẽ được Công ty đào tạo sau khi nhận việc.
- Thao tác máy tính và các phần mềm Offline tốt. Biết sử dụng Gmail và Google Drive
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, bất kể ngành nào.

Quyền lợi

- Được tiếp xúc, trải nghiệm với nhiều ngành nghề khác nhau, nâng cao tư duy và kinh nghiệm chuyên môn.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến.
- Có cơ hội làm việc và học hỏi trực tiếp với các chuyên gia trong ngành Thương Mại Điện Tử.
- Công ty cung cấp sim điện thoại
- Công ty luôn đề cao tính sáng tạo, phát triển bản thân, luôn tạo cơ hội để nhân viên phát huy điểm mạnh, sở trường và các đề xuất cá nhân.
- Lương: 6.000.000- 8.000.0000 đồng (tùy vào kinh nghiệm ứng viên và thỏa thuận lúc phỏng vấn)
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về Digital của Công ty (trị giá > 90 triệu).
- Được đi du lịch, đi từ thiện, đi “play” hàng tháng cùng Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật Việt Nam và quy định của công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 11:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/10/2025
Hình thức làm việc
Hợp đồng
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4258220. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ IM GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây