Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MUTOSI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hoàng Mai, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 0.5 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận thông tin khách hàng qua các kênh: Hotline, Zalo, Chat, Email và hỗ trợ khách hàng xử lý các yêu cầu KH như cung cấp thông tin, tư vấn sản phẩm, dịch vụ, xử lý sự cố kỹ thuật, yêu cầu bảo hành, giải quyết khiếu nại... theo quy chuẩn dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Gọi điện mời khách hàng tham dự hội thảo, chăm sóc khách hàng theo chương trình khác của Công ty
- Chuyển thông tin, theo sát việc xử lý yêu cầu và nhận trả kết quả cho các bộ phận liên quan đến khi hoàn tất cho khách hàng
- Gọi điện khảo sát sự hài lòng khách hàng sau phục vụ, hài lòng với dịch vụ điểm bán, hài lòng sản phẩm....
Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống thông tin khách hàng
- Lưu giữ hồ sơ thông tin khách hàng (hợp đồng, phiếu kết quả,..)
- Cập nhật thông tin khách hàng lên phần mềm hệ thống theo quy định công ty.
Chức năng bổ trợ khác
- Tham gia giải quyết các phát sinh, các khiếu nại với khách hàng và bộ phận khác
- Hỗ trợ phòng ban, dự án, thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Giờ làm việc: Luân phiên theo ca:
Ca Chiều: 13h00- 20h30
Thời gian từ 17h00- 20h30 có thể trực tại nhà
Ca Hành chính: 8h00- 17h00
Ca Sáng: 7h00- 15h00

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giải quyết khiếu nại
- Trách nhiệm cao, tận tâm với công việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Thành thạo các phần mềm trong nền tảng Microsoft 365
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe thấu cảm
- Khả năng hợp tác, làm việc nhóm
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, nhân viên tổng đài Chăm sóc khách hàng
- Chủ động, sáng tạo, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến

Quyền lợi

- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở
- Chế độ phúc lợi công khai, minh bạch
- Văn hóa chia sẻ, trao quyền, ghi nhận hiện hữu trong mỗi thành viên Mutosi
- Cơ hội phát triển năng lực và thăng tiến trong công việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-15 10:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/04/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 0.5 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hoàng Mai, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5035526. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MUTOSI

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 31, Ngõ 83 Đường Ngọc Hồi, TTXN Vận tải ô tô số 8, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây