Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH NGỌC ANH LÂM ĐỒNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Lạt, Lâm Đồng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo quy trình của công ty và TMV.- Cập nhập dữ liệu khách hàng và tổng hợp báo cáo khiếu nại đảm bảo chính xác 100% gửi cho các bộ phận liên quan.- Gọi điện phỏng vấn và lấy thông tin khách hàng; chủ động giải quyết trong phạm vi khả năng cho phép đồng thời đề xuất hướng giải quyết đối với các trường hợp ngoài khả năng giải quyết.- Thực hiện công việc gửi thư cho khách hàng hoặc nhắn tin cho khách hàng khi có chương trình khuyến mại.- Thực hiện theo đúng quy trình giải quyết khiếu nại khách hàng của TMV,…- Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng dịch vụ.- Hỗ trợ các hoạt động marketing, soạn thảo và báo cáo các thông tin tài liệu cho cấp quản lý.- Theo dõi cơ sở dữ liệu khách hàng dịch vụ.- Hỗ trợ liên hệ khách hàng trong chiến dịch triệu hồi của Toyota Việt Nam.- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện chiến lược các mục tiêu của công ty đối với hoạt động dịch vụ.- Xác định các yêu cầu của khách hàng và đáp ứng các yêu cầu nếu có thể.- Theo dõi dữ liệu đặt lịch hẹn của phòng dịch vụ.- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng/ Giám đốc điều hành.- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình ưa nhìn
- Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, có tinh thần hỗ trợ, làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương
- Kỹ năng tiếp nhận và xử lý khiếu nại tốt
- Thành thạo về Word/Excel, tin học văn phòng

Quyền lợi

- Làm việc giờ Hành chính- Lương: thỏa thuận.- Các chế độ khác theo quy định.- Du lịch và các hoạt động tập thể thường xuyên; du lịch nước ngoài dành cho cán bộ, nhân viên xuất sắc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-26 17:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Đà Lạt, Lâm Đồng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5296170. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH NGỌC ANH LÂM ĐỒNG

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 64H Phan Đình Phùng, Phường 2, Đà Lạt, Lâm Đồng

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây