Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG KIM CƯƠNG
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng đến tổng đài 198
Không áp lực doanh số – không yêu cầu bán hàng
Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc về dịch vụ viễn thông (sim, thẻ, gói cước, khuyến mãi...)

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Giao tiếp rõ ràng, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
Biết sử dụng máy tính cơ bản
Từ 18- 35 tuổi

Quyền lợi

Được đào tạo nghiệp vụ/chuyên môn trước khi làm việc
Thử việc hưởng nguyên lương, có phụ cấp theo ca
Được đóng BHXH – BHYT – BHTN đầy đủ
Làm việc xoay ca linh hoạt 8 tiếng/ngày
Thu nhập từ 6.000.000 – 8.000.000++ VNĐ/tháng
Phụ cấp 1.000.000 trong quá trình đào tạo
Môi trường chuyên nghiệp, thân thiện

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-03 17:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
10
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5374324. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG KIM CƯƠNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: A1-A2/12 Lê Đức Thọ - Phú Mỹ - Mỹ Đình - Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây