Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN KEM TRÀNG TIỀN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hoàng Mai, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xử lý khiếu nại của khách hàng: Tiếp nhận thông tin, phân loại thông tin, phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý khiếu nại của khách hàng, đại lý kịp thời. Báo cáo thường xuyên và kịp thời với Trưởng phòng và BGĐ các vấn đề khiếu nại phát sinh.
Quản lý hồ sơ: Lưu trữ, xử lý các hồ sơ liên quan đến đơn hàng, đại lý, bảo đảm tính đầy đủ, chính xác và dễ dàng tra cứu.
Xử lý đơn hàng: Tiếp nhận thông tin đặt hàng từ đại lý, nhập dữ liệu, xử lý đơn và phối hợp với các phòng ban liên quan (kho, vận chuyển, kế toán) để đảm bảo tiến độ và sự thuận lợi trong hoạt động bán hàng.
Chăm sóc khách hàng & Đại lý: Trực hotline, hỗ trợ, tiếp nhận thắc mắc, khiếu nại từ đại lý, phối hợp tìm phương án xử lý kịp thời nhằm duy trì chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Thanh toán & công nợ: Thực hiện hồ sơ thanh toán chi phí vận chuyển với các đơn vị đối tác hàng tháng; định kỳ đối chiếu công nợ và vật tư cấp phát cho đại lý.
Nhiệm vụ khác: Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên, bao gồm hỗ trợ triển khai các chương trình kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng đặc biệt.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Kinh doanh, Marketing.
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.
Kinh nghiệm:
- Nắm vững thông tin sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc xử lý đơn hàng.
- Hiểu biết cơ bản về quy trình bán hàng và dịch vụ khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc với hệ thống đại lý.
Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhạy, linh hoạt.
- Quản lý hồ sơ, nhập liệu, đối chiếu số liệu chính xác.
- Không nói ngọng, không nói lắp
- Có khả năng phối hợp công việc với nhiều bộ phận.
Tố chất cá nhân:
- Chủ động, cầu tiến, sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao
- Trung thực, trách nhiệm, tỉ mỉ và kiên nhẫn.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 07:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hoàng Mai, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5280516. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN KEM TRÀNG TIỀN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây