Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SINH HỌC R.E.P
Mức lương
12 - 16 triệu
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận và xử lý phản hồi, khiếu nại kịp thời giúp cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ
Góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu tích cực và tăng sự trung thành của khách hàng hiện tại
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong quá trình mua hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty
Chi tiết trao đổi trong phỏng vấn.
Góp phần tăng doanh thu thông qua chăm sóc sau bán hàng, giữ chân khách hàng hiện tại, giảm chi phí tìm kiếm khách hàng mới.

Yêu cầu công việc

Có từ 3 năm kinh nghiệm CSKH mảng Thực phẩm/ Dinh dưỡng Chăn nuôi/ Mỹ phẩm/ FMCG/,…
Nữ. Tốt nghiệp các chuyên ngành marketing/ QTKD/ Chăn nuôi Thú y/,…
Sẵn sàng đi công tác khi cần.

Quyền lợi

Đồng phục
Du Lịch
Đào tạo
Chế độ thưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Laptop
Tăng lương
Chăm sóc sức khỏe
CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-26 04:30:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, postgraduate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Đồng Nai
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5466460. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SINH HỌC R.E.P

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây